Thứ tư, 16/10/2019 | 04:51 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý III/2019 Cú lao dốc của FTM Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Chứng quyền có bảo đảm Cổ phần hóa 93 doanh nghiệp Nhà nước
Chủ nhật, 9/8/2015, 08:54 (GMT+7)

Honda, Yamaha loay hoay với xe côn tay cỡ nhỏ

Nguyễn Thị Diệu Tuyết Chủ nhật, 9/8/2015, 08:54 (GMT+7)

Ra mắt cuối tháng 2 và chính thức bán hàng từ tháng 4 năm 2014, FZ 150i đạt doanh số 2.949 chiếc trong 9 tháng bán hàng, bình quân mỗi tháng bán khoảng 328 chiếc. Bước sang năm 2015, doanh số của mẫu xe naked bike này đạt 2.164 chiếc trong 6 tháng, bình quân 360 chiếc/tháng, tăng nhẹ so với năm ngoái nhưng vẫn thấp hơn kỳ vọng 500 chiếc mỗi tháng mà nhà nhập khẩu này đặt ra khi mới ra mắt.

FZ 150i - xe mô tô thể thao đầu tiên của Yamaha có giá 67,5 triệu đồng


FZ 150i được Yamaha nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia (nơi có tên gọi khác là V-ixion), sử dụng động cơ 4 thì xi lanh đơn, dung tích 149,8 cc, phun xăng điện tử, àm mát bằng dung dịch cho công suất cực đại 16,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 14,9Nm tại 7.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 5 cấp ly hợp chỉnh tay. FZ150i sử dụng hệ thống phanh đĩa thủy lực cho cả phanh trước và phanh sau, trong khi giảm xóc trước là dạng giảm chấn dầu, lò xo, giảm xóc sau dạng lò xo. Xe có giá bán sau thuế 67,5 triệu đồng.

Trong khi đó, MSX 125 cũng là mẫu mô tô thể thao đầu tiên của Honda Việt Nam, ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái, đồng thời với hai mẫu xe phổ thông là xe ga Vision mới và xe số Blade. Đặt mục tiêu bán mỗi tháng 1.000 chiếc nhưng gần một năm qua, tổng doanh số bán mẫu xe này mới đạt 2.044 chiếc (tính tới hết tháng 6/2015), bình quân mỗi tháng đạt 227 chiếc, tương đương khoảng gần 23% mục tiêu của Honda.

Honda vẫn chưa thành công với thử nghiệm đầu tiên trong mảng xe côn tay


Honda cho biết, MSX 125 được thiết kế nhỏ gọn, hướng tới nhóm khách hàng trẻ thích 'nghịch ngợm', thích thú với tính năng vận hành nhưng kiểu dáng rất nhỏ của xe. Một số thiết kế đáng chú ý của xe là mặt đồng hồ LCD, đèn pha projector, đèn hậu dạng LED, giảm xóc trước hành trình ngược, giảm xóc sau dạng monoshock, bình xăng dung tích 5,5 lít…

MSX 125 có kích thước tổng thể 1.760 x 755 x 1010 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.200 mm, độ cao yên 765 mm, khoảng sáng gầm xe 166 mm, trọng lượng 101,7 kg.

Trái tim của xe là động cơ 4 thì, 125 cc, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, công suất tối đa 7,2 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 10,9 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp. Xe sử dụng phanh đĩa trước và sau, vành nhôm đúc 12 inch với các chấu hình chữ Y, bộ lốp 12/70-12 trước và 130/70-12.

MSX 125 có 4 màu (trắng, đen, xanh, đỏ) với giá bán lẻ đề xuất là 60 triệu đồng.

Theo Anh Nhi- VnMedia

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo