Thứ tư, 18/9/2019 | 09:57 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Cổ phần hóa 93 doanh nghiệp Nhà nước Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Bức tranh bất động sản cao cấp Chứng quyền có bảo đảm
Chủ nhật, 4/7/2010, 09:58 (GMT+7)

Để có vóc dáng hoàn hảo cho bikini

Chủ nhật, 4/7/2010, 09:58 (GMT+7)

ảnh rediff.com.

1. Uống nước đều đặn hàng ngày, ít nhất là 6 cốc.

2. Cố gắng không ăn thêm bất cứ thứ gì sau 8 giờ tối. Nếu bạn làm việc muộn thì hãy chắc chắn rằng mình sẽ không ăn quá nhiều trước bữa ăn của ngày hôm sau. Đừng bị hấp dẫn với đồ ăn nhanh.

3. Duy trì ba bữa ăn chính đều đặn và một bữa ăn nhẹ vào buổi chiều. Không nên bỏ bữa sáng vì bất cứ lí do gì!

4. Dành thời gian nghỉ ngơi và thả lỏng bản thân mỗi khi tinh thần mệt mỏi, hãy ăn tất cả những gì bạn muốn, nhưng chỉ trong một ngày. Đừng để công việc hay cân nặng trở thành gánh nặng tâm lí của bản thân.

5. Tập thể dục bằng cách đi bộ hoặc tới câu lạc bộ khiêu vũ cùng những người bạn của mình sẽ là giải pháp hữu hiệu để tiêu hao năng lượng thừa sau bữa ăn.

6. Nếu vẫn chưa thực sự hài lòng về chế độ ăn uống của mình hiện tại, hãy cố gắng cho những ngày tiếp theo, đừng nản chí và buông xuôi.

Hồng Trang - NDH

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo