Thứ bảy, 23/11/2019 | 01:47 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Món Huế đóng cửa Kết quả kinh doanh quý III/2019 Cú lao dốc của FTM Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Chứng quyền có bảo đảm
Thứ năm, 13/12/2012, 07:36 (GMT+7)

Dịch vụ công nghệ cao ở khách sạn Peninsula

Nguyễn Minh Toàn Thứ năm, 13/12/2012, 07:36 (GMT+7)

Mỗi du khách tới khách sạn sẽ được nhận một chiếc máy tính bảng đa ngôn ngữ bao gồm: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Trung Quốc và tới đây sẽ thêm tiếng Tây Ban Nha và tiếng Ả Rập. Chiếc máy tính bảng này có thể giúp khách hàng gọi dịch vụ phòng, kiểm tra chuyến bay, điều khiển rèm cửa và nhiệt độ phòng, cùng nhiều nhu cầu thiết yếu khác.

Dịch vụ công nghệ này là một phần trong kế hoạch đổi mới trị giá 78 triệu USD của khách sạn. Ngoài ra, ông Paul Cheng, Phó Chủ tịch phụ trách Marketing của khách sạn, cũng chi biết thêm là công nghệ này cũng sẽ được áp dụng cho khách sạn mới của họ được mở tại Paris vào cuối năm sau.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

NDH - Nguồn: Peninsula

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo