Thứ tư, 21/8/2019 | 07:27 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý II/2019 Bức tranh bất động sản cao cấp Trào lưu homestay Điện mặt trời trước 30/6 Chứng quyền có bảo đảm
Thứ tư, 5/6/2019, 20:00 (GMT+7)

Cửa hàng thời trang online đang giết chết Forever 21

Nguyễn Thị Kim Dung Thứ tư, 5/6/2019, 20:00 (GMT+7)

Theo CNBC, hãng thời trang bình dân Forever 21 đang nghiên cứu các giải pháp tái cấu trúc do đối mặt với quá nhiều khó khăn trong thời gian qua.

Thương hiệu thời trang nhanh đang đàm phán với hãng quản lý vốn Apollo Global Management về khả năng nộp đơn xin bảo hộ phá sản. Trước Forever 21, một loạt thương hiệu thời trang gắn với giới trẻ như Aeropostale, Rue21 và American Apparel cũng đã phá sản.

Trong thời gian qua, ngành công nghiệp bán lẻ thời trang Mỹ vật vã với những thay đổi của thị trường, bao gồm sự trỗi dậy của các công ty kinh doanh online và sự thay đổi thị hiếu của người dùng thế hệ mới. Mới đây, thương hiệu thời trang Anh Topshop cũng đệ đơn xin bảo hộ phá sản sau 10 năm Mỹ tiến.

Một cửa hàng Forever 21 ở New York, Mỹ. Ảnh: CNBC.

Cũng giống các tập đoàn thời trang khác, Forever 21 đặt các cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn. Hãng có khoảng 815 cửa hàng tại Mỹ và các nước.

Tuy nhiên, xu hướng mua hàng online khiến doanh số của các trung tâm thương mại sụt giảm nghiêm trọng. Theo Retail Metrics, doanh số của các hãng thời trang bán lẻ Mỹ sụt giảm 24% trong quý I.

Theo Zing

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo