Chủ nhật, 12/7/2020 | 14:09 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

EVFTA có hiệu lực Thành phố phía Đông Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Kết quả kinh doanh quý I/2020 Họp ĐHĐCĐ thường niên 2020
Thứ tư, 6/6/2018, 16:00 (GMT+7)

Coca-Cola trong suốt chuẩn bị trình làng ở Nhật Bản

Nguyễn Như Tâm Thứ tư, 6/6/2018, 16:00 (GMT+7)

Theo My Navi, ý tưởng về một đồ uống trong suốt được Coca-Cola Nhật Bản nêu ra. Trụ sở Coca-Cola ở Mỹ nghiên cứu và phát triển sản phẩm trong một năm.

Coca-Cola muốn loại bỏ màu caramel mà vẫn giữ được hương vị nổi bật của cola. Sau hơn 50 mẫu thử, công ty đã tìm ra phiên bản phù hợp với vị chanh dịu, không chứa kcal nào.

Coca-Cola Clear. Ảnh My Navi

Coca-Cola Clear dự kiến lên kệ ở Nhật Bản từ ngày 11/6, giá 140 yen (1,69 USD) với chai 500 ml, 115 yen với chai 280 ml.

Trong tháng 5, Coca-Cola đã trình làng loại đồ uống có cồn đầu tiên tại Nhật Bản. Ba phiên bản Lemon-Do, vị chanh, có độ cồn khác nhau và nhằm vào những phụ nữ trẻ, những người thích uống chuhai - loại đồ uống chứa vodka hoặc shochu, có vị hoa quả.

Pepsi công bố phiên bản trong suốt Crystal Pepsi vào đầu những năm 1990. Coca-Cola khi đó không tìm cách làm trong suốt đồ uống thương hiệu của hãng mà chỉ làm trong suốt Tab, một loại cola dành cho người ăn kiêng.

Như Tâm/Theo Strait Times

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo