Dù từng tham gia vào mảng đồ uống có cồn vào những năm 1970, trải nghiệm lần này ở Nhật Bản vẫn là “độc nhất” trong lịch sử 125 năm tuổi của công ty, chủ tịch Coca-Cola Nhật Bản Jorge Garduno nói.
Ba loại đồ uống “Lemon-Do” với độ cồn tương ứng là 3, 5 và 7% sẽ được bày bán ở vùng Kyushu, miền nam Nhật Bản, từ hôm nay. Một lon 350 ml có giá 150 yen, tương đương 1,4 USD.
![]() |
Khu vực bày sản phẩm "Lemon-Do" của Coca-Cola Nhật Bản tại một siêu thị ở Fukuoka, Kyushu. Ảnh: AFP
“Đây là dự án thử nghiệm tại một thị trường đáng kể”, Masaki Iida, người phát ngôn Coca-Cola tại Nhật Bản, nói. Ông từ chối tiết lộ công thức đồ uống bởi đây là thông tin mật.
Như Tâm/Theo AFP