Thứ ba, 14/7/2020 | 20:19 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

EVFTA có hiệu lực Thành phố phía Đông Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Kết quả kinh doanh quý I/2020 Họp ĐHĐCĐ thường niên 2020
Thứ năm, 11/1/2018, 09:47 (GMT+7)

Coca-Cola ra mắt sản phẩm mới cho thế hệ 'thiên niên kỷ'

Hồ Trịnh Huyền Trang Thứ năm, 11/1/2018, 09:47 (GMT+7)

Coca-Cola vừa ra mắt 4 sản phẩm cho dòng Diet Coke là Ginger Lime (Chanh gừng), Feisty Cherry, Zesty Blood Orange (Cam đỏ) và Twisted Mango (Xoài).

Hình dáng lon cũng được thay đổi hoàn toàn, nhỏ hơn và trông khá giống Red Bull. Hãng đồ uống nổi tiếng tuyên bố sản phẩm này dành riêng cho những khách hàng trẻ tuổi, hay còn gọi là Millennial (thế hệ thiên niên kỷ).

Các loại Diet Coke hiện nay (Nguồn: CNN).

"Hơn bao giờ hết, Millennial hiện đang khao khát những cuộc phiêu lưu và trải nghiệm mới, và chúng tôi muốn ở bên họ", Rafael Acevedo, Giám đốc phụ trách Diet Coke ở Bắc Mỹ, nói.

Công ty dành 2 năm chuẩn bị cho lần trở lại này và cho hơn 10.000 người dùng thử và chia sẻ cảm nhận.

Người trẻ thử các vị Diet Coke mới (Nguồn: Youtube/Coca-cola).

Dương Tống/ Theo CNN

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo