Chủ nhật, 31/5/2020 | 15:53 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Kết quả kinh doanh quý I/2020 Họp ĐHĐCĐ thường niên 2020 Căn hộ 25 m2 Basel II với ngân hàng Việt
Thứ tư, 20/5/2020, 15:19 (GMT+7)

Coca-Cola Nhật Bản ra mắt thiết kế chai cao cấp đậm chất đường phố

Hòa Vũ (Theo Hypebeast ) Thứ tư, 20/5/2020, 15:19 (GMT+7)
coca-cola-3115-1589960299.jpg

Coca-Cola Nhật Bản hợp tác cùng thương hiệu thời trang đường phố BAPE cho ra mắt 2 thiết kế chai cao cấp. Ảnh: Coca Cola Japan.

Coca-Cola vừa bắt tay hợp tác cùng BAPE cho ra đời sản phẩm được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản. Sản phẩm sẽ có dung tích 250 ml (khoảng 8.4 ounce, bằng một nửa so với chai Coke bình thường của Mỹ), dạng chai nhôm mỏng. 

Hình ảnh và màu sắc cổ điển của Coca-Cola được triển khai tạo nên sự duyên dáng kết hợp với dòng chữ Original Taste (Hương vị nguyên bản) cùng logo thương hiệu được in nổi ở mặt trước. 2 thiết kế mới bao gồm: Sự xuất hiện của APE Head đang uống Coke, trong khi chai còn lại có Baby Milo nhấm nháp một chai Coca-Cola. APE Head và Baby Milo là 2 thiết kế nổi tiếng trong nhận diện thương hiệu của BAPE. 

2 thiết kế chai Coca-Cola x BAPE sẽ bán độc quyền qua Amazon Nhật Bản kể từ 25/5.

Về BAPE, đây là một trong những biểu tượng thời trang đi tiên phong trong phong cách street style của Nhật Bản. The Bathing Ape hay còn được gọi là BAPE, có nguồn gốc từ Ura-Harajuku – con đường thời trang danh tiếng của Nhật tại những năm 90. Thương hiệu được thành lập vào năm 1993 bởi nhà thiết kế Nigo, tên thật là Tomoaki Nagao.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo