Chủ nhật, 17/10/2021 | 00:16 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Cuộc khủng hoảng thanh khoản tại Evergrande Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới
Thứ hai, 17/12/2012, 06:36 (GMT+7)

Chiến lược tiếp cận mới của Bvlgari: Bất ngờ và Tốc độ

Nguyễn Như Ngọc Thứ hai, 17/12/2012, 06:36 (GMT+7)

Chân dung Michael Burke
 
Kể từ khi bắt đầu nhiệm kỳ của mình, Michael Burke đã tạo ra những bước tiến đáng kể cho Bvlgari trong việc chú trọng vào các hoạt động cốt lõi (trang sức và đồng hồ), đồng thời thực hiện một số sáng kiến như ngừng dòng sản phẩm chăm sóc da và phát triển một bộ sưu tập túi xách tuy quy mô nhỏ hơn nhưng cao cấp hơn.
 
Một thay đổi quan trọng khác trong chiến lược của Burke đó là sự tái xuất hiện tại hội chợ Paris "Biennale des Antiquaires" vào tháng 9, sự kiện này đã được hưởng ứng rộng rãi khi thương hiệu ra mắt những đồ trang sức cao cấp vượt trội.
 

 
Đầu tháng 11, Bvlgari đã mở triển lãm ảnh "Stop Think Give" của Fabrizio Ferry, với sự có mặt của 150 nhân vật nổi tiếng đeo chiếc nhẫn sẽ được bán để quyên góp cho quỹ Save The Children. Sự kiện này diễn ra ở Palazzo Peci Blunt, Rome. Từ khi Burke quản lý, Bvlgari đã chỉ định một số đại sứ mới, có thể kể đến nam diễn viên Adrien Brody và nữ diễn viên người Trung Quốc Chương Tử Di.
 

Một thiết kế đồng hồ của Bvlgari trong triển lãm BaselWorld 2012
 
Những thành quả của Burke sẽ được tái hiện trong triển lãm Baselworld, trong đó hãng sẽ trưng bày bộ sưu tập đồng hồ mới nhất - mà đối với vị CEO mới là trọng tâm chính cho sự phát triển. Burke hiện đang đầu tư vào những kênh phân phối mới. Gần đây, Bvlgari đã ký kết hợp tác với Neiman Marcus ở Hoa Kỳ.
 
Về việc mở rộng bán lẻ, Burke vẫn cân nhắc Nhật Bản là thị trường ưu tiên hàng đầu, ông gọi đó là "một thị trường lý tưởng", mặc dù Trung Quốc cũng đang tăng trưởng (với 35 cửa hàng Bvlgari). Trong khi Burke nhấn mạnh sự thụt lùi ở châu Âu cũng như tốc độ phát triển chậm chạp ở Ấn Độ, ông nhận thấy cơ hội tăng trưởng ở Brazil và Thổ Nhĩ Kỳ.
 

Cửa hàng Bvlgari tại Amsterdam
 
Một trong những ưu tiên ngắn hạn của Burke là thiết kế lại nội thất của các cửa hàng trên toàn thế giới. Ông vẫn đang thảo luận dự án này với nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Peter Marino. Thông tin chi tiết tuy chưa được công bố, nhưng Burke đã xác nhận việc nghiên cứu vẫn đang được tiến hành. Bvlgari có tổng cộng 300 cửa hàng trên khắp thế giới, trong đó có 175 cửa hàng là được điều hành trực tiếp.

NDH - Theo: Cpp-Luxury

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo