Thứ ba, 4/8/2020 | 18:32 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

20 năm thị trường chứng khoán Việt Nam 25 năm Việt - Mỹ Kết quả kinh doanh quý II/2020 EVFTA có hiệu lực Thành phố phía Đông
Thứ tư, 29/4/2020, 20:39 (GMT+7)

Chanel khai trương cửa hàng pop-up trực tuyến về mỹ phẩm

Hòa Vũ (Theo Hypebae) Thứ tư, 29/4/2020, 20:39 (GMT+7)
chanel-2619-1588140697.jpg

Chanel mở cửa hàng pop-up mới về mỹ phẩm tại Hong Kong. Ảnh: Chanel.

Đại dịch Covid-19 đã khiến các thương hiệu xa xỉ phải đương đầu với một giai đoạn thử thách về kinh doanh, ảnh hưởng đến các sự kiện thời trang thường niên, các bộ sưu tập mới tạm thời cất trong kho. Biểu tượng thời trang xa xỉ, cái tên nổi bật của làng mốt là Chanel cũng không phải ngoại lệ.

Ứng phó với đại dịch, Chanel tập trung chiến lược thu hút người dùng vào kênh mua sắm trực tuyến. Mới đây Chanel đã ra mắt cửa hàng pop-up trực tuyến cho các sản phẩm làm đẹp bao gồm trang điểm makeup, chăm sóc da skincare và nước hoa tại Hong Kong (Trung Quốc).

Cửa hàng pop-up mua sắm trực tuyến của Chanel tại Hong Kong sẽ bán các sản phẩm mới nhất cùng những ưu đãi mua sắm dành riêng cho kênh online vào cuối năm 2020. Trong sự kiện Ngày của Mẹ 10/5 sắp tới, Chanel đưa ra chương trình ưu đãi bằng việc gói quà miễn phí cho khách hàng. 

Hiện tại, cửa hàng pop-up mua sắm trực tuyến sẽ có các sản phẩm "đóng đinh" với thương hiệu Chanel như nước hoa  huyền thoại Chanel N°5, son Rouge Allure Velvet và bộ sưu tập chăm sóc da nổi tiếng Hydra Beauty.

Với đơn hàng khoảng 65 USD, Chanel sẽ áp dụng chính sách giao hàng miễn phí.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo