Thứ hai, 17/5/2021 | 16:47 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý I/2021 Cuộc khủng hoảng nguồn cung chip toàn cầu ĐHĐCĐ 2021 "Sốt" đất trên cả nước Kế hoạch kinh doanh 2021
Chủ nhật, 20/9/2015, 09:15 (GMT+7)

Cận cảnh xe tay ga 80 triệu đồng của Yamaha mới về Việt Nam

Nguyễn Thị Diệu Tuyết Chủ nhật, 20/9/2015, 09:15 (GMT+7)

Series MAX của Yamaha Motor từ lâu đã tạo nên danh tiếng và những dấu ấn rất riêng nhờ vào các mẫu xe huyền thoại TMAX và XMAX. Năm 2015, với việc nhập khẩu nguyên chiếc NM-X (hay còn gọi là NMax), lần đầu tiên hãng xe Nhật Bản đem đến một lựa chọn xe tay ga hạng sang cho khách hàng tại Việt Nam.

Xe có kích thước là 1.955 mm x 740 mm x 1.115 mm (dài x rộng x cao). Độ cao yên xe là 765 mm, trọng lượng 127 kg.

NM-X được trang bị động cơ dung tích 155cc, 4 thì, 4 van, SOHC làm mát bằng dung dịch, sử dụng xy lanh đơn, hệ thống phun xăng điện tử và hộp số truyền động biến thiên vô cấp.

Việc áp dụng động cơ triết lý Blue Core đem lại cho NM-X khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhưng vẫn bảo đảm khả năng vận hành.

Mặt nạ trước sử dụng đèn đôi – biểu tượng của dòng Yamaha MAX – cho đèn cốt; và một đèn pha ở chính giữa để tạo nên hệ thống đèn pha tam diện.

Mặt đồng hồ được chiếu sáng bằng đèn LED trắng và sử dụng chất liệu bề mặt đặc biệt có thể loại bỏ phản chiếu, dễ dàng quan sát dù là ban đêm hay ban ngày.

Phía dưới tay lái, NM-X có một hộc chứa đồ nhỏ.

Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống phanh này có thể phát hiện ra tình huống phanh xấu và kích hoạt hệ thống duy trì độ trượt của bánh với mặt đường trong giới hạn cho phép để hạn chế hiện tượng vẫy đuôi cá khi phanh đột ngột.

Cốp xe rộng, chứa được nhiều đồ vật cá nhân.

Ống pô được thiết kế để mang lại tiếng xả trầm và ròn rã. Bên cạnh đó, các bộ phận tạo ra tiếng ồn trong quá trình vận hành đều được thiết kế tối ưu để giảm thiểu mọi âm thanh khó chịu.

Thân xe áp dụng mô tuýp “boomerang”, là một trong những điểm thiết kế đặc trưng của MAX series.

Đuôi xe được nối với thân trước tạo nên tổng thể liền mạch, vững chãi và thể thao dưới mọi góc nhìn.

Giá bán lẻ đề xuất của NM-X tại Việt Nam là 80 triệu đồng. Thời gian bảo hành là 3 năm hoặc 30.000 km.

Xem thêm:Vespa giá 405 triệu đồng ra mắt tại Việt Nam

Linh Lam

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo