Thứ tư, 1/12/2021 | 23:12 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý III/2021 Một thập kỷ của ngành ngân hàng Cuộc khủng hoảng thanh khoản tại Evergrande Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới
Thứ ba, 26/10/2021, 15:04 (GMT+7)

Cách kiếm và tiêu tiền của triệu phú tuổi teen thu 400 triệu USD nhờ bán dây buộc tóc

Phương Kim Thứ ba, 26/10/2021, 15:04 (GMT+7)

Mùa thứ 30 của chương trình Dancing with the Stars (Mỹ) hiện đang diễn ra với nhiều cái tên nổi bật. Trong đó, JoJo Siwa (Joelle Joanie Siwa) và bạn nhảy Jenna Johnson tuần vừa qua đã gây chú ý với điểm số tuyệt đối 40/40 nhờ sự ăn ý và kỹ thuật. Theo Variety, các ngôi sao trong chương trình sẽ kiếm được 125.000 USD trong 2 tuần diễn tập và 2 tuần đầu tiên khi chương trình diễn ra. Con số này sau đó còn tăng lên, và các thí sinh có thể thu được 295.000 USD.

Hiện tại Siwa đang có giá trị tài sản ròng 20 triệu USD và ghi dấu ấn trong chương trình với vẻ đẹp rực rỡ, năng động. Trước khi tham gia Dancing with the Stars, Siwa vốn đã kiếm rất nhiều tiền, trở thành triệu phú từ khi còn tuổi teen.

242335505-359221019273150-6081-6985-3170

Ảnh: Itsjojosiwa / Instagram

f543894e-e8ba-496d-807e-4d7972-6201-8968

Ảnh: Dancingabc / Instagram

Trở thành triệu phú nhờ Youtube và dây buộc tóc

Siwa đã ra mắt kênh Youtube của mình năm 12 tuổi với nội dung ban đầu là Q&A với người hâm mộ. Sau đó, Siwa bắt đầu vào làm về các thử thách trên internet và vlog. Năm nay, kênh của Siwa đạt 12,2 triệu người đăng ký.

Biệt danh của Siwa là “JoJo với chiếc nơ lớn” vì thường xuyên đeo những chiếc nơ màu sắc khi xuất hiện. Nhìn thấy khả năng, Siwa quyết định kiếm tiền từ phụ kiện tóc yêu thích của mình bằng cách hợp tác với Claire’s để cho ra mắt dòng sản phẩm nơ buộc tóc vào năm 2016. Theo Forbes, với hơn 80 triệu chiếc nơ được bán ra, phụ kiện tóc đã tạo doanh thu khoảng 400 triệu USD.

240015778-891890078360543-3564-5852-7327

Ảnh: Itsjojosiwa / Instagram

Nhận thấy sự nổi tiếng của Siwa trên Youtube và Instagram, thương hiệu Nickelodeon của Đức đã ký một hợp đồng béo bở với người có ảnh hưởng (khi đó mới 14 tuổi) Siwa vào năm 2017 trên các lĩnh vực mạng xã hội, sự kiện trực tiếp và âm nhạc. Kể từ khi gia nhập mạng lưới, Siwa đã đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh. Siwa cũng được giới thiệu trong một số chương trình đặc biệt của Nickelodeon.

Nickelodeon còn tung ra một dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ Siwa vô cùng phong phú từ đồ chơi, điện tử, nghệ thuật và thủ công như may mặc, phụ kiện, nước hoa và đồ uống. Viacom, công ty sở hữu Nickelodeon tuyên bố búp bê hành động JoJo (mô phỏng Siwa với chiếc nơ lớn trên đầu) còn đạt vị trí số 1 về doanh số bán hàng tại Walmart trong vài tuần, đánh bại cả búp bê Barbie đình đám.

Siwa ngoài ra còn hợp tác với JCPenney cho một dòng quần áo bao gồm bộ sưu tập áo, váy, áo khoác… để thể hiện tình yêu với những chiếc nơ và biểu tượng cảm xúc. Số hàng hóa này đã chuyển thành một khoản thu nhập kếch xù cho Siwa. Theo nhận định, cô gái tuổi teen đã thành công trong việc tận dụng danh tiếng từ Youtube để thống trị thị trường dành cho các cô gái trẻ và kiếm lợi nhuận. Việc này giống như Kim Kardashian sử dụng các chương trình riêng của cô để người hâm mộ đến với các thương hiệu như Kylie Cosmetics và Khloé Kardashian's Good American.

Là một vũ công, ca sĩ kiêm diễn viên tài năng, Siwa từng cho ra mắt đĩa đơn đầu tiên mang tên Boomerang trên Youtube vào năm 2016 và đạt 9 triệu lượt xem chỉ sau 1 tháng. Tour diễn đầu tay Dream vào năm 2019 của Siwa bán được nửa triệu vé cho 82 buổi biểu diễn ở Bắc Mỹ từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 10, mang về 27 triệu USD, theo tạp chí Women's Health. Do đại dịch Covid-19, chương trình đã được dời lại sang năm sau.

c65ea258-5507-4257-8d81-1088e8-5183-2238

Ảnh: Itsjojosiwa / Instagram

Lối sống phong phú

Siwa rất sáng tạo trong văn học khi từng xuất bản nhiều cuốn sách nói về cuộc sống của mình. Đáng chú ý, cuốn hồi ký JoJo's Guide to the Sweet Life: #Peaceouthaterz kể về những câu chuyện hậu trường trên hành trình vươn tới thành công cũng có thể trở thành nguồn cảm hứng cho các cô gái trẻ. Cuốn sách trở thành sản phẩm bán chạy nhất của New York Times và USA Today, theo The Hollywood Reporter.

Nữ vũ công cũng viết một bộ sách dành cho trẻ em với những bức vẽ đầy màu sắc mang tên JoJo và Bow Bow, kể về câu chuyện của Jojo và tách trà Yorkie tên là Bow Bow trong hành trình đến với sân khấu nhảy của mình.

e037ab2d-2b01-4b19-a0d0-1452be-9402-3541

Ảnh: Itsjojosiwa / Instagram

Là người yêu màu sắc, Siwa sở hữu tủ đồ với nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng đều có điểm chung là các họa tiết sặc sỡ, nổi bật. Siwa cũng làm điều tương tự này với chiếc xe ôtô của mình khi nó hoàn toàn khác biệt với những điểm màu trên vỏ xe. Ở tuổi 18, Siwa trở thành biểu tượng thành công đối với các cô gái trẻ. 

Theo Celebrity Net Worth, giá trị tài sản ròng của ngôi sao nhạc pop 18 tuổi Siwa hiện đang là 20 triệu USD, nhiều gấp 4 lần tài sản của vận động viên thể dục dụng cụ Olympic Simone Biles. Dự đoán, sau chuyến lưu diễn vào năm 2022, số tiền trong tài khoản của Siwa chắc chắn sẽ còn tăng lên nhiều hơn nữa. 

241576985-385337086593782-1472-4456-4676

Ảnh: Itsjojosiwa / Instagram

117979307-225724355431946-2624-7884-5646

Ảnh: Itsjojosiwa / Instagram

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo