Thứ bảy, 19/9/2020 | 12:32 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

BĐS khu công nghiệp 20 năm thị trường chứng khoán Việt Nam 25 năm Việt - Mỹ Kết quả kinh doanh quý II/2020 EVFTA có hiệu lực
Thứ sáu, 3/8/2018, 15:53 (GMT+7)

Burberry thay logo sau 2 thập kỷ

Hồ Trịnh Huyền Trang Thứ sáu, 3/8/2018, 15:53 (GMT+7)

Burberry vừa thay đổi logo và họa tiết lần đầu tiên trong 20 năm, tiết lộ diện mạo mới trên Instagram hôm 2/8. Logo mới là dòng chữ "Burberry London England" in hoa, thay thế phông chữ tròn, mềm hơn trước đó.

Logo cũ (trên) và mới (dưới). (Nguồn: Instagram/Burberry)

Đây là một trong những thay đổi của hãng thời trang Anh nổi tiếng dưới thời tân Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci, người từng được mệnh danh là "cậu bé vàng" của thương hiệu Pháp Givenchy.

Họa tiết mới là monogram 2 chữ cái T và B lồng vào nhau, theo tên người sáng lập thương hiệu Thomas Burberry.

Monogram mới. (Nguồn: Instagram/Burberry)

Tisci đăng ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại với nhà thiết kế đồ họa Peter Saville trên mạng xã hội - một hành động rất hiếm gặp trong giới thời trang cao cấp. Trong 12 năm làm việc ở Givenchy, Tisci thường để tác phẩm nói thay ông, nhằm tạo ra sự bí ẩn của cả người nghệ sỹ và thương hiệu.

Ông có công biến thương hiệu đang xuống dốc thành một đế chế thời trang được nhiều ca sỹ nổi tiếng như Beyonce và Madonna ưa thích.

Minh Thư/ Theo GQ, Adage

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo