Thứ hai, 6/7/2020 | 16:12 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

EVFTA có hiệu lực Thành phố phía Đông Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Kết quả kinh doanh quý I/2020 Họp ĐHĐCĐ thường niên 2020
Thứ hai, 15/11/2010, 10:30 (GMT+7)

Burberry ``hàng độc`` chuẩn bị ra mắt

Thứ hai, 15/11/2010, 10:30 (GMT+7)

Angela Ahrendts và Christopher Bailey tại hội thảo IHT

Trong bài phát biểu tại hội nghị IHT, giám đốc điều hành - bà Angela Ahrendts và giám đốc bán hàng Christopher Bailey của thương hiệu này cho biết Burberry Bespoke sẽ là một dịch vụ được tung ra trên toàn thế giới, cung cấp cho khách hàng hơn 12 triệu kết hợp khác nhau bằng cách cho phép tự do lựa chọn các khuy áo, vải, màu sắc của lớp lót, bổ sung các chi tiết như cổ áo lông thú hoặc tay áo bằng da… Các sản phẩm "cũng sẽ có các mức giá khác nhau sau khi khách hàng đã tùy chọn xong sản phẩm của họ”. – Bà Angela nhấn mạnh.

Ông Christopher Bailey nói: “Thương hiệu danh giá này được Thomas Burberry thành lập năm 1856. Chúng tôi hy vọng dịch vụ mới này sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của các khách hàng, giúp họ trở thành thượng đế, giống như vua Edward VII từng nổi tiếng với câu nói: “Hãy mang chiếc áo Burberry của ta tới đây!”

Bespoke là trào lưu mà những nhà cung cấp thực hiện theo những đơn đặt hàng có một không hai cho các khách hàng, tạo nên những sản phẩm mà chỉ riêng họ có, theo nhu cầu của chính họ. Ban đầu, bespoke chỉ được áp dụng để thiết kế trang phục của nam giới nhưng hiện nay, nó đã lan rộng sang thời trang nữ, túi xách, hộp nhạc, laptop, bút máy... cho đến những chiếc xe hơi sang trọng.

NDH - Theo Fmag

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo