Chủ nhật, 31/5/2020 | 16:51 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Kết quả kinh doanh quý I/2020 Họp ĐHĐCĐ thường niên 2020 Căn hộ 25 m2 Basel II với ngân hàng Việt
Thứ năm, 21/5/2020, 09:30 (GMT+7)

Bộ ghép hình từ thương hiệu sốt cà chua nổi tiếng thế giới 'gây sốt'

Hòa Vũ (Theo Heinz) Thứ năm, 21/5/2020, 09:30 (GMT+7)
heinz-9974-1589958038.jpg

Heinz cho ra mắt bộ xếp hình màu đỏ từ ý tưởng sản phẩm sốt cà chua ketchup nổi tiếng của hãng. Ảnh: Heinz.

Được tạo ra trong thời gian cách ly xã hội, bộ ghép hình lấy cảm hứng từ sản phẩm sốt cà chua ketchup nổi danh của hãng làm nên một trò chơi giúp người dùng tiêu khiển khi ở nhà.

Bộ ghép hình màu đỏ thể hiện độ khó khi mỗi mảnh ghép có cùng màu đỏ sốt cà chua và phải tinh ý để ghép nối chính xác bằng các đường viền in tạo nên hình dáng khác cho mỗi mảnh ghép.

Với hiệu ứng "gây sốt" người dùng và sự yêu thích dành cho bộ xếp hình, giờ đây, Heinz đã chính thức bán bộ puzzle lấy cảm hứng từ sốt cà chua nổi tiếng của mình sau thành công từ cuộc thi giới hạn.

heinz-2-6144-1589959566.jpg

Bộ xếp hình Ketchup Puzzle có 570 mảnh ghép. Ảnh: Heinz.

Thử thách thú vị từ bộ xếp hình cộng với việc số lượng giới hạn trong một cuộc thi của Heinz đã khiến bộ xếp hình lôi cuốn sự chú ý của công chúng cùng khao khát sở hữu nó. Ý tưởng ban đầu của Heinz là chỉ sản xuất duy nhất 57 bộ xếp hình Ketchup Red Puzzle làm quà tặng cho cuộc thi của hãng. Người chơi đơn giản chỉ cần bình luận hoặc trả lời một trong các câu hỏi của Heinz trên Instagram, Facebook hoặc Twitter giải thích việc họ sẽ chơi ghép hình với ai và tại sao. Người chiến thắng sẽ giành được một bộ ghép hình này.

heinz-3-4506-1589959566.jpg

Độ khó từ bộ xếp hình toàn màu đỏ buộc người chơi phải căn cứ vào đường chỉ đỏ mờ để ghép nối chính xác. Ảnh: Heinz.

Sau thành công từ phiên bản quà tặng, Heinz đã quyết định bán bộ ghép hình Ketchup Red Puzzle với giá 25 USD.

Dự định của Heinz là quyên góp 10.700 USD hoặc 107.000 bữa ăn cho tổ chức xã hội Feeding America với số tiền thu được từ việc bán bộ ghép hình.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo