Thứ bảy, 24/8/2019 | 16:48 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý II/2019 Bức tranh bất động sản cao cấp Trào lưu homestay Điện mặt trời trước 30/6 Chứng quyền có bảo đảm
Thứ tư, 23/1/2019, 08:47 (GMT+7)

Ứng dụng đặt chỗ JAMJA được quỹ của Shark Dũng và Bon Angels đầu tư 1 triệu USD

Nguyễn Thị Diệu Tuyết Thứ tư, 23/1/2019, 08:47 (GMT+7)

Năm 2017, JAMJA gọi vốn thành công vòng Seed từ ESP Capital. Tháng 4/2018, công ty được Nextrans, Framgia, Bon Angles và KBInvestment đầu tư vòng Pre-A với tổng số tiền 850.000 USD. Trong vòng Bridge vừa qua, Bon Angles tiếp tục rót vốn vào JAMJA, bên cạnh một cái tên mới là quỹ CyberAgent Capital (được đổi tên từ CyberAgent Ventures).

Ông Lê Hùng Việt, CEO của JAMJA, cho biết, “Khoản vốn Bridge round này sẽ giúp JAMJA giữ đà tăng trưởng nhanh trong thời gian vừa qua, mở thêm dịch vụ mới như đặt vé xem phim, đặt chỗ làm đẹp và giải trí đồng thời tạo đà cho vòng gọi vốn Series A chính thức sắp tới”.

Với dịch vụ trọng tâm là “Đặt chỗ giảm giá theo giờ”, khách hàng của JAMJA có thể tìm thấy các mức ưu đãi giảm giá sâu hơn so với thị trường ở một số khung giờ đặc biệt trong ngày. Đổi lại, nhà hàng có thể kiểm soát số khách, giảm số lượng bàn trống trong các khung giờ thấp điểm, đặt ra mức giảm giá phù hợp.

Ngoài ra, hệ thống của JAMJA còn lưu trữ dữ liệu khách hàng và có thể tích hợp trực tiếp vào hệ thống thanh toán để doanh nghiệp dễ dàng thực hiện đơn hàng.

Ảnh chụp màn hình.

Startup này hiện đang hợp tác với một số chuỗi nhà hàng như Golden Gate Group (sở hữu các thương hiệu Kichi-Kichi, Sumo BBQ, Hutong - Hot Pot Paradise, Daruma…), Redsun-ITI (sở hữu các thương hiệu King BBQ, Hotpot Story, Buk Buk…), AFG (sở hữu các thương hiệu Al Fresco's, Pepperonis)...

Chia sẻ lý do đầu tư vào JAMJA, ông Nguyễn Mạnh Dũng (Shark Dũng), Giám đốc quỹ CyberAgent Capital cho biết: “Với mục tiêu tận dụng tài nguyên nhàn rỗi một cách hiệu quả, kinh tế chia sẻ (sharing economy) đang trở thành một xu thế tất yếu của môi trường kinh doanh toàn cầu. JAMJA đã thuyết phục chúng tôi nhờ mô hình sáng tạo và cùng theo đuổi triết lý nói trên, giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, làm đẹp… tối ưu hóa khung giờ hoạt động, đặc biệt là khung giờ thấp điểm, từ đó, đem lại giá trị cho khách hàng và cho cả cộng đồng”.

Bên cạnh lĩnh vực ăn uống, JAMJA đang tiếp tục mở rộng dịch vụ như làm đẹp (tại các tiệm spa, làm móng hoặc salon tóc), giải trí (đặt vé xem phim tại hệ thống rạp BHD), thậm chí vận chuyển miễn phí đồ ăn uống với giá giảm sâu nhất thông qua hợp tác với Lalamove.

>>Startup Finhay của Việt Nam được quỹ ngoại rót vốn 1 triệu USD

Linh Lam

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo