Thứ ba, 11/5/2021 | 04:21 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý I/2021 Cuộc khủng hoảng nguồn cung chip toàn cầu ĐHĐCĐ 2021 "Sốt" đất trên cả nước Kế hoạch kinh doanh 2021
Thứ hai, 20/4/2015, 07:43 (GMT+7)

Trên 10.000 mặt hàng nhập khẩu chờ người tiêu dùng

Thứ hai, 20/4/2015, 07:43 (GMT+7)

Đây là kết quả liên doanh giữa Saigon Co.op và Tập đoàn bán lẻ Mapletree Singapore. Với diện tích 62.000 m2, năm tầng lầu, SC Vivocity là trung tâm thương mại tích hợp các tiện ích mua sắm, trung tâm giáo dục, giải trí ẩm thực… Điểm nhấn của SC Vivocity là đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong, kinh doanh 50.000 mặt hàng từ tiêu dùng thiết yếu đến kim khí điện máy, dụng cụ thể thao, văn phòng phẩm… Tại đây người tiêu dùng có thể chọn lựa hơn 10.000 mặt hàng nhập khẩu từ Singapore, New Zealand, Úc…

Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op, cho biết SC Vivocity có vốn đầu tư 100 triệu USD. Việc đầu tư vào SC Vivocity nhằm đa dạng hóa mô hình bán lẻ để giữ vững thị phần và đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Đến nay thị trường bán lẻ Việt Nam đã hội tụ nhiều doanh nghiệp bán lẻ ngoại: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và nay có thêm nhà đầu tư Singapore.

Hiện tại quận 7 đã có một số trung tâm thương mại trước SC Vivocity như Crescent Mall, Parkson Paragon, Robins…

Kể từ ngày 1-11, theo cam kết khi gia nhập WTO, Việt Nam sẽ cho phép thành lập các công ty bán lẻ 100% vốn đầu tư nước ngoài. Do đó thị trường bán lẻ Việt còn đón thêm nhiều nhà đầu tư khác, cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn bao giờ hết.

Theo Pháp luật TPHCM

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo