Thứ tư, 12/8/2020 | 19:17 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

20 năm thị trường chứng khoán Việt Nam 25 năm Việt - Mỹ Kết quả kinh doanh quý II/2020 EVFTA có hiệu lực Thành phố phía Đông
Thứ năm, 23/4/2020, 16:43 (GMT+7)

Startup của 2 cựu giám đốc Lazada Việt Nam gọi vốn thành công 8 triệu USD

Linh Lam (Theo TechInAsia) Thứ năm, 23/4/2020, 16:43 (GMT+7)

OnPoint, nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử Việt Nam vừa gọi vốn thành công 8 triệu USD trong vòng Series A từ một số nhà đầu tư, trong đó dẫn đầu là Quỹ đầu tư Kiwoom của Hàn Quốc và Quỹ đầu tư Tăng trưởng Việt Nam DAIWA-SSIAM II (DAIWA-SSIAM Vietnam Growth Fund II L.P). Tính đến thời điểm này, tổng số vốn OnPoint huy động được đã lên mức 8 chữ số.

Với nguồn vốn mới, startup này dự kiến tuyển dụng thêm nhân sự, đầu tư phát triển các công nghệ mang tính chiến lược và phát triển năng lực phân tích dữ liệu nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. 

OnPoint do Trần Vũ Quang và Lê Xuân Long thành lập vào tháng 12/2017. Hai nhà đồng sáng lập này đều từng làm việc tại Lazada Việt Nam, trong đó Trần Vũ Quang đảm nhận vị trí giám đốc thương mại còn Lê Xuân Long giữ chức giám đốc marketing. Đội ngũ của công ty còn có nhiều thành viên khác từng làm việc tại các sàn thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lotte.

onpoint-4926-1587634804.jpg

OnPoint gọi vốn thành công giữa đại dịch. Ảnh: OnPoint

OnPoint cung cấp giải pháp dịch vụ trọn gói (one-stop solution) cho phép các thương hiệu đẩy mạnh sự hiện diện trên các nền tảng thương mại điện tử, mạng xã hội hoặc thông qua trang web bán hàng riêng. Startup này trực tiếp quản lý các cửa hàng trực tuyến của thương hiệu, bao gồm danh sách sản phẩm, giá cả, dịch vụ khách hàng. Công ty cũng giúp các doanh nghiệp xây dựng, quản lý, thực hiện và đo lường các chiến dịch bán hàng và marketing trực tuyến.

Ông Trần Vũ Quang, đồng sáng lập và CEO OnPoint cho biết: “Chúng tôi hiểu sứ mệnh của mình là thúc đẩy các thương hiệu tiêu dùng phát triển, không chỉ dừng ở việc điều hướng mà còn xúc tiến phát triển lớn mạnh trong hệ sinh thái đầy biến động này. Chúng tôi thấy mình không chỉ là một nhánh mở rộng trong việc tạo ra nhu cầu và đáp ứng nhu cầu trực tuyến, mà còn là đối tác chiến lược cho các thương hiệu giúp tạo thuận lợi cho việc tương tác của họ với cư dân mạng”.

Startup này cho biết, trong năm 2019, công ty đã hợp tác với hơn 50 thương hiệu, bao gồm L’Oreal, Shiseido, Unicharm, Procter & Gamble, Kimberly-Clark, Bosch, Watsons, Aldo… OnPoint đặt mục tiêu nâng tổng số khách hàng trong năm 2020 lên gấp đôi, đồng thời thúc đẩy tốc độ tăng trưởng doanh thu của công ty.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo