Thứ năm, 13/5/2021 | 03:31 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý I/2021 Cuộc khủng hoảng nguồn cung chip toàn cầu ĐHĐCĐ 2021 "Sốt" đất trên cả nước Kế hoạch kinh doanh 2021
Thứ tư, 3/6/2015, 16:27 (GMT+7)

Người Việt chi 15,7 nghìn tỷ đồng mua điện thoại quý I

Thứ tư, 3/6/2015, 16:27 (GMT+7)

Theo báo cáo vừa công bố của công ty nghiên cứu thị trường GfK TEMAX Việt Nam, người tiêu dùng Việt Nam đã chi 36,23 nghìn tỷ đồng để mua sắm các mặt hàng công nghệ điện tử trong quý I/2015, tăng 22,8% so với cùng kỳ năm trước.

Trao đổi phóng viên Người Đồng Hành, một quan chức của GfK cho biết đây là quý có doanh số bán hàng công nghệ điện tử cao nhất của Việt Nam từ trước đến nay.

Báo cáo cho thấy cả 7 nhóm ngành hàng đều ghi nhận mức tăng trưởng dương so với cùng kỳ, trong đó 6 nhóm đạt mức tăng trưởng 2 con số.

Nhóm sản phẩm điện thoại có mức doanh thu lớn nhất trong thị trường hàng công nghệ điện tử Việt Nam, đạt 15,7 nghìn tỷ đồng trong quý I, tăng 26,2% so với cùng kỳ năm trước.

GfK cho biết sản phẩm điện thoại thông minh, với mức tăng trưởng 25%, đóng góp chính vào doanh số bán mặt hàng này.

Điện thoại có doanh số cao nhất trong số các mặt hàng công nghệ điện tử

Nhóm sản phẩm điện tử đứng thứ hai về doanh số bán hàng, đạt 7,1 nghìn tỷ đồng, tăng 29,7% so với cùng kỳ năm trước; tiếp đến là nhóm sản phẩm điện lạnh với doanh số 6,3 nghìn tỷ đồng, tăng 19,3%.

Nhóm máy ảnh và nhóm sản phẩm công nghệ cho văn phòng ghi nhận tốc độ tăng trưởng mạnh nhất, với cùng mức trên 43%.

Trung Nghĩa - Người Đồng Hành

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo