Thứ sáu, 3/12/2021 | 21:15 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý III/2021 Một thập kỷ của ngành ngân hàng Cuộc khủng hoảng thanh khoản tại Evergrande Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới
Thứ bảy, 3/10/2015, 09:04 (GMT+7)

Làm thế nào để xây dựng thương hiệu dẫn đầu?

Nguyễn Thị Diệu Tuyết Thứ bảy, 3/10/2015, 09:04 (GMT+7)

Diễn đàn Vietnam Brand Matters ra đời từ thực tế thị trường hiện nay, tại đó nhu cầu của người tiêu dùng gần như bão hòa với vô vàn lựa chọn về sản phẩm, dịch vụ và nhà cung cấp, do đó mà rất nhiều doanh nghiệp đang trăn trở tìm lời giải đáp cho một câu hỏi lớn: “LÀM GÌ? LÀM NHƯ THẾ NÀO?” để tiếp tục tồn tại, cạnh tranh và phát triển. Họ sẽ phải lựa chọn chiến lược Dẫn đầu nhờ chi phí cạnh tranh? Dẫn đầu thị trường ngách? hay Dẫn đầu nhờ sự khác biệt hóa?

Với chủ đề của năm 2015 là “Xây dựng Thương hiệu Dẫn đầu”, Diễn đàn Vietnam Brand Matters sẽ mang tới những nội dung, phân tích sâu sắc về thương hiệu và chiến lược xây dựng thương hiệu dẫn đầu nhằm giúp các doanh nghiệp, nhà quản trị và lãnh đạo định hình những hướng đi chiến lược, dẫn đầu thị trường và tạo nền tảng vững chắc cho kinh doanh.

Diễn đàn là cơ hội để các doanh nghiệp gặp mặt, lắng nghe và trao đổi với 6 chuyên gia marketing – thương hiệu hàng đầu Việt Nam, những doanh nhân nổi tiếng có rất nhiều năm kinh nghiệm, trải nghiệm và bài học quý báu để đạt được những thành công lớn ngày nay, đó là:

• Ông Samir Dixit – Giám đốc Vùng Châu Á – Thái Bình Dương, Brand Finance

• Ông Phạm Đình Nguyên – Tổng Giám đốc, PhinDeli

• Ông Nguyễn Đức Sơn – Giám đốc Chiến lược Thương hiệu, Richard Moore Associates

• Ông Nguyễn Thanh Sơn – Tổng Giám đốc, T&A Ogilvy

• Ông Nguyễn Đình Toàn – Giám đốc Marketing, Masan Beverage

• Ông Vũ Minh Trí – Tổng Giám đốc, Microsoft Việt Nam

Diễn đàn Vietnam Brand Matters 2015 thu hút được sự quan tâm và đăng ký tham gia của rất nhiều doanh nghiệp đến từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như: VNPT, Viettel, Mobifone, Vietnam Airlines, VinGroup, Standard & Chartered Bank, Vietcombank, Tập đoàn Bảo Việt, Canon, Yamaha, Honda Việt Nam…

Bảo Linh

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo