Thứ năm, 22/8/2019 | 05:21 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý II/2019 Bức tranh bất động sản cao cấp Trào lưu homestay Điện mặt trời trước 30/6 Chứng quyền có bảo đảm
Chủ nhật, 1/7/2018, 19:55 (GMT+7)

Huấn luyện viên Brazil có thể kiếm nhiều tiền hơn Neymar tại World Cup

Trần Ngọc Tùng Chủ nhật, 1/7/2018, 19:55 (GMT+7)

Bênh cạnh Itaú, Tite cũng quảng cáo cho Samsung, Uninassau và Cimed. Ban đầu, Tite từng phản đối các quảng cáo nhưng cuối cùng vẫn đồng ý sau khi chúng đáp ứng theo các điều kiện ông đặt ra. Theo đó, các quảng cáo phải được quay trước tháng 2 vì ông muốn tập trung vào World Cup. Các đề nghị từ sau thời điểm trên đều bị từ chối.

Ngoài ra, huấn luyện viên tuyển Brazil cũng không muốn quảng cáo cho các loại đồ uống có cồn hoặc các sản phẩm đi ngược lại nguyên tắc của ông. Ông Tite cũng không nhận quay các quảng cáo sẽ được chiếu trong tương lai. Ông nhận được không quá 2 triệu Reais (khoảng 520.000 USD) cho mỗi quảng cáo.

Ông Tite có thể nhận nhiều tiền từ quảng cáo hơn Neymar dịp World Cup này.

Ông Luiz Felipe Scolari - người tiền nhiệm của Tite tại World Cup 2014 nhận đóng quảng cáo cho Walmart, Peugeot và bỏ qua các thương hiệu hợp tác với Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) như Extra, Volkswagen. Trái lại, ông Tite từ chối tất cả doanh nghiệp đang cạnh tranh với các đối tác của CBF, nhưCoca-Cola, một trong những đối thủ của Guaraná - loại nước ngọt của Ambev, doanh nghiệp đã bắt tay với CFB nhiều thập kỷ. Bộ phận tiếp thị của Coca cũng đã tìm nhiều cách thuyết phục Tite nhưng bất thành.

Theo Anh Tú/ VNExpress

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo