Thứ ba, 27/7/2021 | 09:26 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý II/2021 Nhìn lại kinh tế 6 tháng đầu năm 2021 Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới Đầu tư hạ tầng vùng ĐBSCL
Thứ tư, 23/6/2021, 11:55 (GMT+7)

Công ty Mỹ sẽ hồi sinh Leflair tại Việt Nam vào quý III

Đỗ Lan Thứ tư, 23/6/2021, 11:55 (GMT+7)
leflair-04-7789-1624423010.jpg

Leflair từng hoạt động tại Việt Nam. 

Society Pass vừa thông báo mua lại thương hiệu Leflair và các tài sản trí tuệ khác từ công ty tại Hong Kong sở hữu thương hiệu Leflair.

Thương vụ mua bán này được Society Pass thực hiện nhằm thông qua sự nhận biết của người tiêu dùng Việt Nam với thương hiệu Leflair, để lấn sân vào phân khúc tiêu dùng cao cấp.

Ông Ray Liang - Giám đốc vận hành của Society Pass, cho biết: "Thông qua việc xây dựng một trang thương mại điện tử www.leflair.com mới, chúng tôi sẽ mang lại cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu các sản phẩm cao cấp và một địa chỉ mua hàng trực tuyến uy tín".

Leflair từng được xem là một trong những sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam, có doanh số bán hàng cao dựa trên chiến dịch Flash Sale, chú trọng vào các thương hiệu trung vào cao cấp đến từ nước ngoài. Đầu 2020, thương hiệu này đột ngột thông báo ngừng hoạt động.

Society Pass là doanh nghiệp Mỹ khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, đóng vai trò kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á (SEA) và Nam Á. Society Pass tập trung tạo doanh thu bằng cách môi giới, kết nối các giao dịch thương mại điện tử trong lĩnh vực thực phẩm, ẩm thực…

Các nền tảng của Society Pass tại Việt Nam có thể kể đến như Sopa (www.sopaasia.com) - nền tảng giao dịch thương mại điện tử khách hàng thân thiết trong lĩnh vực ăn uống - ẩm thực. Bên cạnh đó là HOTTAB (www.hottab.net) - nhà cung cấp các giải pháp và kết nối tiếp thị đặc biệt cùng hạ tầng thiết bị hỗ trợ thanh toán trung gian. Từ lúc thành lập đến nay, công ty đã có hơn 5.500 nhà bán hàng và 100.000 khách hàng thực hiện giao dịch trên các nền tảng của Society Pass.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo