Thứ tư, 16/10/2019 | 07:27 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý III/2019 Cú lao dốc của FTM Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Chứng quyền có bảo đảm Cổ phần hóa 93 doanh nghiệp Nhà nước
Thứ tư, 8/7/2015, 16:30 (GMT+7)

Coca-Cola bỏ logo để khuyến khích mọi người NGỪNG phán xét người khác

Nguyễn Thị Diệu Tuyết Thứ tư, 8/7/2015, 16:30 (GMT+7)

Hãng thực phẩm, đồ uống Coca-Cola đang loại bỏ logo khỏi những lon đựng sản phẩm soda tại khu vực Trung Đông nhằm khuyến khích mọi người không phán xét người khác.

Những lon không gắn nhãn Coca-Cola sẽ được phân phối khắp Ramadan. Một bên lon Coca-Cola được để trống, phía khác là dải màu trắng mang tính biểu tượng của thương hiệu. Dòng chữ "Nhãn mác được dành cho lon đồ uống, không phải dành cho mọi người" được in theo chiều dọc của sản phẩm. Những sản phẩm đầu tiên được xuất phát từ chiến dịch quảng cáo của hãng thực phẩm, đồ uống này tại Ấn Độ.

Chiến dịch này được tạo ra bởi FP7 và Memac Ogilvy cùng với việc ra mắt với đoạn phim ngắn mô tác cuộc trò chuyện giữa một nhóm người lạ trong bữa tiệc diễn ra trong bóng tối. Những người đàn ông trò chuyện về những chủ đề khác nhau và khá vui vẻ, tìm ra được những điểm chung. Khi đèn được bật sáng lên, nhóm bạn bè mới quen xuất hiện với ngoại hình đa dạng từ một chàng trai với những hình xăm trên khuôn mặt, hai người đàn ông trong trang phục Ả rập, một chàng trai ngồi trên xe lăn đến một doanh nhân trong bộ vest chỉn chu.

Các thành viên trong nhóm sau đó được đề nghị lấy hộp quà từ dưới ghế ngồi của mình. Khi họ mở ra là những lon Coca-Cola không gắn nhãn kèm theo thông điệp đầy ý nghĩa.

Hãng này giải thích về những suy nghĩ đằng sau chiến dịch này như sau: "Trong thời đại khi bình đẳng và việc bãi bỏ những định kiến là một chủ đề thảo luận nóng trên toàn thế giới, làm sao để một trong những thương hiệu hàng đầu như Coca-Cola tham gia trong các đối thoại? Tại Trung Đông, trong tháng Ramadan, một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất nhãn trên thế giới đã loại bỏ nhãn hiệu riêng của mình trên vỏ lon trong nỗ lực để thúc đẩy một thế giới không có định kiến và quy chụp, đóng mác. "

Chiến dịch của Coca-Cola tại Trung Đông gắn kết chặt chẽ với chiến dịch quảng cáo của Coca-Cola toàn cầu có tên "Let's take an extra second" về việc khuyến khích mọi người quên đi những định kiến và dành thời gian để làm quen với mọi người nhiều hơn.

Theo Thảo Nguyên -Trí Thức Trẻ/Business Insider

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo