Thứ năm, 24/10/2019 | 03:18 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý III/2019 Cú lao dốc của FTM Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Chứng quyền có bảo đảm Cổ phần hóa 93 doanh nghiệp Nhà nước
Thứ năm, 17/12/2015, 08:35 (GMT+7)

Cha đẻ của Flappy Bird ra tựa game di động mới

Nguyễn Thị Diệu Tuyết Thứ năm, 17/12/2015, 08:35 (GMT+7)

“Swing Copters 2” được phát hành miễn phí, là bản kế nhiệm của Swing Copters ra mắt năm ngoái.

Mặc dù không nổi tiếng như Flappy Bird, Swing Copters có cách chơi đơn giản tương tự, thậm chí còn khó hơn. Giờ đây, bản kế nhiệm của nó đã có mặt trên App Store.

Nếu từng chơi Flappy Bird, người dùng sẽ biết ngay cách thử Swing Copters 2. Nó đơn giản là một bản xoay chiều của Flappy Bird.


Người chơi chỉ việc điều khiển nhân vật trong game với một cánh quạt trên đầu tránh những chướng ngại vật bằng cách liên tục chạm vào màn hình.

Cách chơi đơn giản nhưng để ghi điểm cao ở tựa game này không dễ dàng như vậy. Một số người chơi cho biết, họ chỉ ghi được 1 điểm sau nhiều lần thử. Người sáng tạo ra tựa game – Nguyễn Hà Đông – cho biết, anh từng ghi được 74 điểm.

Trong phần hỏi đáp với người dùng, Hà Đông cho biết Swing Copters 2 khó hơn nhiều so với bản đầu tiên. Bên cạnh việc gia tăng độ khó, đồ họa của game cũng được cải thiện. Ngoài ra, phiên bản 2 còn có thêm tính năng mở khóa các nhân vật mới với khả năng đặc biệt để ghi điểm cao hơn.

Giống với hầu hết game đã từng ra mắt, Swing Copters có kèm quảng cáo. Người dùng có thể trả 0,99 USD để loại bỏ và 0,99 USD khác để mở khóa nhân vật mới. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tự mở khóa bằng cách tích lũy điểm trong quá trình chơi.

Bản thân Nguyễn Hà Đông cho biết, anh không có bí quyết gì để truyền đạt lại cho người chơi. “Mỗi người có một phong cách khác nhau. Một số chọn cách liên tục chạm vào màn hình. Nhóm khác chạm chậm và có chọn lọc hơn. Tôi không biết như nào là tốt”.

Trong khi đó, một trong những lập trình viên cũng sáng tạo ra game này là Trung Vu đưa ra một vài lời khuyên: “Hãy để bản thân thư giãn trong khi chơi. Chỉ chạm vào màn hình khi cần thiết”.

Theo Đức Nam-Zing.vn

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo