Chủ nhật, 16/5/2021 | 09:46 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý I/2021 Cuộc khủng hoảng nguồn cung chip toàn cầu ĐHĐCĐ 2021 "Sốt" đất trên cả nước Kế hoạch kinh doanh 2021
Thứ sáu, 19/6/2015, 08:00 (GMT+7)

10 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2015

Nguyễn Thị Diệu Tuyết Thứ sáu, 19/6/2015, 08:00 (GMT+7)

Hơn 245 hãng hàng không trên thế giới đã được xếp hạng dựa trên 41 tiêu chí khác nhau. Dưới đây là 10 hãng hàng không tốt nhất năm 2015:

1. Qatar Airways

Xếp hạng năm trước: 2

Đây là lần thứ 3 Qatar Airways đạt được vinh dự này. Trước đó hãng cũng đã đứng vị trí số 1 vào năm 2011 và năm 2012.

Hãng hàng không có trụ sở chính tại Doha nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho chỗ ngồi thoải mái và dịch vụ giải trí trên máy bay. Thực tế, Qatar Airways đã đạt giải "Ghế ngồi tốt nhất hạng thương gia". Các khách hàng hạng phổ thông có thể tận hưởng nhiều tiện ích như điện thoại thông minh và máy tính bảng kết nối với màn hình cá nhân của họ. Hãng hàng không này có 125 điểm đến trên toàn cầu và đang mở rộng dịch vụ từ Qatar đến 50 địa điểm mới, bao gồm những chuyến bay thẳng đến Los Angeles, Miami và Dallas.

2. Singapore Airlines

Xếp hạng năm trước: 3

Hãng hàng không Singapore nổi tiếng với dịch vụ đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Tiếp viên ở đây được đào tạo để đối xử với hành khách bằng sự quan tâm và tôn trọng. Ti vi cá nhân với rất nhiều lựa chọn giải trí và khăn nóng cho hành khách trước khi cất cánh là một số điều được hành khách đánh giá cao.

3. Cathay Pacific Airways

Xếp hạng năm trước: 1

Mặc dù không còn ở vị trí dẫn đầu nhưng Cathay vẫn là một trong những hãng hàng không được đánh giá cao trên thế giới. Hãng được nhiều người khen ngợi về chỗ ngồi thoải mái, chất lượng dịch vụ và giải trí trên chuyến bay.

4. Turkish Airlines

Xếp hạng năm trước: 5

Turkish Airlines có thể bay đến hơn 100 quốc gia và 200 thành phố trên thế giới.Hãng có tốc độ phát triển rất nhanh, là thành viên của liên minh hàng không Star Alliance và đã giành giải Hãng hàng không tốt nhất châu Âu của Skytrax 5 năm liên tiếp.

5. Emirates

Xếp hạng năm trước: 4

Trong 10 năm qua, Emirates đã phát triển thành một trong những hãng bay đường dài cao cấp nhất thế giới. Đội bay của hãng cũng lớn nhất thế giới với Airbus A380 và Boeing 777 thân rộng.

Hệ thống giải trí vượt trội của Emirates gồm TV và kho video - nhạc theo yêu cầu. Thực tế, Emirates đượcSkytrax đánh giá là hãng có dịch vụ giải trí trên máy bay tốt nhất trong suốt 10 năm qua.

6. Etihad Airways

Xếp hạng năm trước: 9

Etihad Airways là hãng bay số một của UAE. Đội bay gồm cả Airbus và Boeing của hãng có thể di chuyển tới 96 địa điểm trên thế giới.

Các dịch vụ nổi trội của họ là tai nghe chống ồn và đèn trong cabin có thể được điều khiển, giúp khách hàng nghỉ ngơi thoải mái.

7. All Nippon Airways (ANA)

Xếp hạng năm trước: 6

All Nippon Airways là hãng hàng không quốc tế lớn nhất Nhật Bản và sở hữu lượng Boeing 787 Dreamliners đông đảo nhất thế giới. Nhiều máy bay của hãng, kể cả khoang phổ thông, đều trang bị loại ghế ngồi có thể ngả ra, ổ cắm điện và cả cổng cắm USB.

8. Garuda Indonesia

Xếp hạng năm trước: 7

Sau khi bị đánh giá không an toàn trong các tuyến bay đến Liên minh châu Âu (EU) giai đoạn 2007-2009, những năm gần đây, Garuda Indonesia đã có thay đổi ngoạn mục. Hãng bay hàng đầu Indonesia đã thay mới đội bay và cải thiện dịch vụ đáng kể.

9. EVA Air

Xếp hạng năm trước: 12

Hãng hàng không EVA Air của Đài Loan được thành lập năm 1989 và là một công ty con của tập đoàn Evergreen Group. EVA Air đã phát triển rất nhanh trong hai thập kỷ qua và đang hoạt động với đội bay lớn gồm Airbus và Boeing máy bay thân rộng.

10. Qantas

Xếp hạng năm trước: 11

Mặc dù gặp phải những khó khăn về tài chính nhưng chất lượng dịch vụ của Qantas không hề giảm sút. Hãng nhận được nhiều lời khen về dịch vụ khách hàng và giải trí trên chuyến bay.

Linh Lam-Business Insider

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo