Thứ tư, 27/10/2021 | 01:05 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý III/2021 Một thập kỷ của ngành ngân hàng Cuộc khủng hoảng thanh khoản tại Evergrande Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới
Thứ tư, 5/10/2011, 11:09 (GMT+7)

10 hãng hàng không tốt nhất thế giới

Thứ tư, 5/10/2011, 11:09 (GMT+7)

Khá bất ngờ khi chỉ có 2 hãng hàng không của Mỹ được bình chọn trong top 10, và có một số hãng trong top 10 đã có đường bay ở Việt Nam. NDHMoney xin giới thiệu 3 hãng nằm trong top đầu và những hãng đã có mặt tại Việt Nam.

Số 1. Singapore Airline
Hãng hàng không Singapore Airline được bình chọn vượt trội ở tất cả các tiêu chí. Mặc dù tồng điểm có giảm chút ít so với kết quả bình chọn năm 2010 nhưng Singapore Airline vẫn là hãng hàng không tốt nhất do có những thay đổi tích cực như có wi-fi trên máy bay, hệ thống giải trí cho phép khách hàng xem video và nghe nhạc qua iPod và các cổng USB. Tuy nhiên, ấn tượng nhất đối với khách hàng vẫn là sự phục vụ của các tiếp viên trong trang phục Sarong truyền thống.

Số 2. Emirates


Hãng hàng không Emirates vẫn giữ được vị trí số 2 của năm 2010 và được đánh giá cao hơn ở thực phẩm trên máy bay. Các dịch vụ cho khách hàng và dịch vụ trên máy bay là những điểm hãng được khách hàng đánh giá cao. Việc đi đầu trong việc sử dụng wifi cho laptop năm 2004 và điện thoại di động năm 2008 đã khiến hãng hàng không này ghi thêm điểm của khách hàng.

Số 3. Etihad Airways


Hãng hàng không của Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất được đánh giá cao ở tất cả các hạng mục và tốt thứ hai ở hạng mục dịch vụ trên máy bay. Sự thoải mái do hãng này mang đến cho khách hàng qua loại ghế ngả ở khoang Economy và khoảng rộng của mỗi ghế ngồi là 32 đến 34 inch ( khoảng gần 90 cm). Ngoài những chương trình giải trí được cung cấp sẵn trên máy bay, hành khách có thể sử dụng iPod và các thiết bị khác qua hệ thống E-BOX System.

Số 7. Cathay Pacific Airways


Mặc dù tụt hạng so với năm trước nhưng Cathay Paciffic Airways vẫn đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng. Khách hàng đánh giá cao về dịch vụ của hãng nhưng cũng giảm sự ưa thích đối với đồ ăn phục vụ trên chuyến bay của hãng. Tuy nhiên, khách hàng rất ưa thích thiết kế ghế ngồi trên các máy bay của Cathay bởi khi ngả ghế thì ghế vẫn nằm trong không gian quy định mà không gây ảnh hưởng tơí khách hàng khác.

Số 9. Korean Air


Đây là hãng có tiến bộ trong bảng xếp hạng khi tăng lên 1 bậc so với năm 2010. Khách hàng rất hài lòng với thiết kế "ghế mỏng" ở hạng phổ thông với chiều rộng gần 90 cm ( 34 inch), rất phù hợp cho người ngồi. Bên cạnh đó, mỗi ghế ngồi trên máy bay đều được trang bị cổng USB và sạc. Ngoài ra thực đơn đồ ăn đa dạng kiểu Trung Hoa, Hàn Quốc, Nhật Bản, đồ tây trên mỗi chuyến bay đều có sự cải thiện đáng kể.

Số 10. Thái International Airways


Đây là một bước thụt lùi của hãng hàng không Thai International Airways khi rơi từ vị trí số 8 năm 2010 xuống vị trí 10 năm 2011. Tuy nhiên, khách hàng vẫn đánh giá rất cao dịch vụ cho khách hàng và dịch vụ trên chuyến bay của hãng này. Thai International Airways quan tâm tới trẻ nhỏ, cung cấp miễn phí trò chơi, đồ chơi, sách cho các em và hạng ghế Premium Economy với chiều rộng 42 inch và có thể ngả 122 độ.


Ngoài ra, một số hãng hàng không khác được bình chọn trong top 10 là Air New Zealand ( đứng thứ 4), Virgin America (đứng thứ 5), Virgin Atlantic Airway (đứng thứ 6) và All Nippon Airways (đứng thứ 8) trong bảng xếp hạng.
 

NDH

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo