Thứ hai, 20/9/2021 | 14:46 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý II/2021 Nhìn lại kinh tế 6 tháng đầu năm 2021 Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới Đầu tư hạ tầng vùng ĐBSCL
Thứ hai, 23/8/2021, 09:00 (GMT+7)

Nhựa Hà Nội lên kế hoạch lãi quý III gấp 3,3 lần cùng kỳ

Thu Hằng Thứ hai, 23/8/2021, 09:00 (GMT+7)

Nhựa Hà Nội (HoSE: NHH) công bố Nghị quyết HĐQT thông qua kế hoạch doanh thu hợp nhất quý III đạt 550 tỷ đồng, tăng 90,3%; lãi sau thuế 50 tỷ đồng, gấp 3,3 lần cùng kỳ năm trước và gấp 2,5 lần thực hiện nửa đầu năm.

nhh-jpg-2255-1629688648.jpg

NHH ghi nhận tăng trưởng mạnh từ mảng nhựa nội thất.

Nửa đầu năm, doanh thu tăng 123% đạt 1.020 tỷ đồng; lãi sau thuế hợp nhất 20 tỷ đồng, tăng 5,3%. Biên lợi nhuận cải thiện từ 14,8% lên 15,2%.

Nhựa Hà Nội chuyên cung cấp linh kiện nhựa cho các “ông lớn” như: Honda, Toyota, Piaggio, LG, Panasonic… Ngoài ra, trong năm 2020, đơn vị đã hợp nhất CTCP Vật liệu Xây dựng Công nghệ cao An Cường – đơn vị sở hữu thương hiệu AnPro, chuyên sản xuất sàn nhựa, tấm ốp, phào chỉ trang trí… Việc hợp nhất An Cường đã đem lại sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu và là cơ sở đa dạng hóa thị trường của Nhựa Hà Nội sang thị trường xuất khẩu. 

Trong nửa cuối năm, doanh nghiệp có chiến lược đẩy mạnh chạy tối đa công suất nhà máy sản xuất tấm ốp sàn, tăng cường xuất khẩu tới Mỹ; mở rộng khách hàng FDI mảng nhựa kỹ thuật và khuôn mẫu chính xác.

Năm 2021, Nhựa Hà Nội lên kế hoạch doanh thu 1.900 tỷ đồng, lãi sau thuế 150 tỷ đồng; lần lượt tăng 65% và 33% so với thực hiện năm trước.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo