Thứ hai, 17/5/2021 | 11:59 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý I/2021 Cuộc khủng hoảng nguồn cung chip toàn cầu ĐHĐCĐ 2021 "Sốt" đất trên cả nước Kế hoạch kinh doanh 2021
Thứ ba, 13/10/2015, 15:48 (GMT+7)

[Infographic] Vinamilk vào top 3 nhà sản xuất phân phối trực tiếp ưa thích nhất

Thứ ba, 13/10/2015, 15:48 (GMT+7)

Theo báo cáo về nhu cầu nhà bán lẻ Việt Nam của Nielsen, chỉ số niềm tin nhà bán lẻ trong quý II/2015 tiếp tục dậm chân tại chỗ với số điểm 72, chỉ tăng 1 điểm so với quý I. Điều này cho thấy các nhà bán lẻ vẫn lo lắng về thị trường và tình hình kinh doanh của chính mình.

Nếu trong quý I, mối quan tâm lớn nhất của các nhà bán lẻ là dự trữ hàng tồn, mức chiết khấu và sự hỗ trợ từ các nhà sản xuất, thì trong quý II các nhà bán lẻ lại quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của người tiêu dùng, sự cạnh tranh giữa các nhà bán lẻ và mức chiết khấu.

Báo cáo chỉ ra Vinamilk, Unilever và Suntory Pepsi là 3 nhà sản xuất phân phối trực tiếp mà các nhà bán lẻ ưa thích nhất. Điều này cho thấy sự cần thiết của một chiến lược phân phối hiệu quả mà một nhà sản xuất cần phải chú ý quan tâm.

948

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo