Chủ nhật, 12/7/2020 | 06:38 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

EVFTA có hiệu lực Thành phố phía Đông Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Kết quả kinh doanh quý I/2020 Họp ĐHĐCĐ thường niên 2020
Thứ ba, 16/10/2018, 15:06 (GMT+7)

[Infographic] Thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới

Hồ Trịnh Huyền Trang Thứ ba, 16/10/2018, 15:06 (GMT+7)

Cũng như doanh nghiệp, thương hiệu của mỗi quốc gia/vùng lãnh thổ có ảnh hưởng quan trọng đến triển vọng kinh tế.

Trong thị trường toàn cầu, đây có thể là một trong những tài sản quý giá nhất hay một thách thức của quốc gia. Nhà đầu tư và khách hàng nước ngoài sẽ liên kết những tính chất nhất định khi nghe đến tên một nước.

Ví dụ, Nhật Bản có uy tín cao về hàng công nghệ trong khi người ta nghĩ ngay đến Anh nếu nhắc tới nền giáo dục tốt.

Báo cáo Thương hiệu Quốc gia phân tích nhiều yếu tố, từ môi trường đầu tư đến sức hấp dẫn du lịch để đánh giá hình ảnh của mỗi nước. Việt Nam được xếp hạng A+, tương đương với một thương hiệu mạnh.

 

759

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo