Thứ năm, 1/10/2020 | 14:50 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

BĐS khu công nghiệp 20 năm thị trường chứng khoán Việt Nam 25 năm Việt - Mỹ Kết quả kinh doanh quý II/2020 EVFTA có hiệu lực
Thứ sáu, 10/8/2018, 19:00 (GMT+7)

[Infographic] Tầm ảnh hưởng của Instagram đến sức mua của người tiêu dùng

Nguyễn Như Tâm Thứ sáu, 10/8/2018, 19:00 (GMT+7)

Rất nhiều người tiêu dùng có ít nhất một tài khoản mạng xã hội và các nhà phát triển thị trường đang chuyển sự chú ý đến nền tảng này. Sau Facebook, Twitter, YouTube, Instagram đang dần trở thành nền tảng quan trọng tiếp theo cho bán hàng.

Từ năm 2014 đến năm 2017, Instagram có tăng trưởng người dùng 350%, vượt xa Facebook và YouTube. Nền tảng này còn có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người dùng. Hơn 70% tài khoản Instagram thường ra quyết định mua sắm dựa vào thứ họ thấy trên mạng xã hội này.

1325

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo