Thứ bảy, 11/7/2020 | 19:27 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

EVFTA có hiệu lực Thành phố phía Đông Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Kết quả kinh doanh quý I/2020 Họp ĐHĐCĐ thường niên 2020
Thứ năm, 25/5/2017, 14:00 (GMT+7)

[Infographic] Bảng xếp hạng thương hiệu giá trị nhất thế giới 2017

Hồ Trịnh Huyền Trang Thứ năm, 25/5/2017, 14:00 (GMT+7)

Apple đứng đầu nghiên cứu hàng năm của Forbes về những thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới trong năm thứ 7 liên tiếp với 170 tỷ USD. Giá trị thương hiệu của người khổng lồ công nghệ này tăng 10% so với năm ngoái và chiếm 21% giá trị thị trường của công ty (806 tỷ USD).

Một ví dụ cho thấy sức mạnh của loại tiền ảo này:

Apple bán được 78 triệu chiếc iPhone trong quý IV năm 2016 với giá trung bình là 695 USD. Trong khi đó giá của đối thủ cạnh tranh Samsung ít hơn 500 USD, theo nghiên cứu của Canaccord Genuity. Kết quả: Apple kiếm được 92% lợi nhuận trong mảng điện thoại thông minh và thu được 257 tỷ USD.

Con tàu Apple chắc còn chưa chậm lại. IPhone 8 dự kiến ra mắt vào mùa thu trong khi công ty đang kỷ niệm 10 năm ra mắt sản phẩm thay đổi cả giới công nghệ này. Phiên bản mới nhất dự kiến sẽ bao gồm màn hình OLED, sạc không dây và nhiều thay đổi khác. Các tính năng mới có thể đẩy giá lên trên 1.000 USD cho phiên bản 256GB và biến Apple thành công ty đầu tiên với vốn hóa thị trường 1 nghìn tỷ USD.

1040

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo