Thứ tư, 28/7/2021 | 05:32 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý II/2021 Nhìn lại kinh tế 6 tháng đầu năm 2021 Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới Đầu tư hạ tầng vùng ĐBSCL
Chủ nhật, 25/12/2016, 13:26 (GMT+7)

Việt Nam đứng thứ 4 châu Á về tổng lượng tiêu thụ cà phê năm 2015

Nguyen Te Huy Chủ nhật, 25/12/2016, 13:26 (GMT+7)
Sự kiện dưới sự bảo trợ của Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam đặt mục tiêu tìm kiếm nhà pha chế chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp có kỹ năng xuất sắc và những công thức thức uống có sử dụng dòng sản phẩm của tập đoàn RICH’s.

Theo đánh giá của Euromonitor, Việt Nam đứng thứ 4 tại châu Á về tổng lượng tiêu thụ càphê với trung bình 1,15kg mỗi người năm 2015.

Trên thị trường Việt Nam, hệ thống quán càphê tăng trưởng nhanh nhất với doanh số tăng 32%.

Sự bùng nổ của chuỗi các cửa hàng càphê cho thấy càphê mang phong cách phương Tây tăng dần mức độ hiện diện tại thị trường trong nước, người tiêu dùng chi tiêu nhiều hơn và nhu cầu về sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp hơn tại những nơi này đang tăng lên.

Hiện nay, những phát minh của RICH’s có thể tìm thấy trong các nhà bếp và tiệm bánh trên khắp thế giới.

Các khách hàng của tập đoàn này bao gồm các công ty khổng lồ trên toàn cầu như Starbucks, Pizza Hut, WalMart, Tesco và Dunkin Brands./.

Theo Hoàng Hải/Vietnamplus.vn

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo