Thứ ba, 24/11/2020 | 22:03 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Bầu cử tổng thống Mỹ 2020 Kết quả kinh doanh quý III/2020 Doanh nhân Việt Nam BĐS khu công nghiệp 20 năm thị trường chứng khoán Việt Nam
Thứ năm, 2/11/2017, 11:49 (GMT+7)

BMP tăng giá bán 2 sản phẩm nhựa lên tới hơn 40%

Trần Đức Quỳnh Thứ năm, 2/11/2017, 11:49 (GMT+7)

Theo dó sản phẩm nối trơn uPVC 60 mỏng PN6 tăng từ 3.400 đồng/cái lên 4.800 đồng/cái (tăng 41%) chưa bao gồm VAT. Sau khi cộng thêm VAT, giá sản phẩm này ở mức 5.280 đồng/cái.

Sản phẩm nhựa chữ T uPVC 90 mỏng PN6 tăng từ 25.700 đồng/cái lên 30.100 đồng/cái (tăng 17%). Sau khi cộng thêm VAT, sản phẩm có giá 33.110 đồng/cái.

Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2017 của CTCP Nhựa Bình Minh (HoSE: BMP), doanh thu thuần đạt gần 882 tỷ đồng, tăng nhẹ so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, giá vốn hàng bán tăng mạnh 18%, kéo lãi gộp quay đầu giảm 31% xuống còn gần 217,8 tỷ đồng. Chi phí bán hàng và chi phí quản lý đồng loạt giảm 33% xuống còn tương ứng 24,8 tỷ và 19,4 tỷ đồng trong khi chi phí tài chính tăng gấp 3 lần lên mức hơn 26,3 tỷ đồng. Kết thúc quý III, BMP lãi ròng hơn 120 tỷ đồng, giảm 38% so với cùng kỳ năm trước.

Lũy kế 9 tháng đầu năm, BMP đạt doanh thu thuần 2.619 tỷ đồng, giảm 6% so với cùng kỳ 2016 và tương đương 65% kế hoạch cả năm. Lợi nhuận trước thuế ghi nhận 429 tỷ đồng, giảm 35% và đạt 61% chỉ tiêu đề ra.

Đức Quỳnh

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo