Thứ ba, 22/6/2021 | 17:59 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới Làn sóng tăng vốn 2021 Đầu tư hạ tầng vùng ĐBSCL Cuộc khủng hoảng nguồn cung chip toàn cầu ĐHĐCĐ 2021
Thứ hai, 26/8/2013, 08:43 (GMT+7)

Bí quyết phát hiện khách hàng nói dối

Nguyễn Thị Diệu Tuyết Thứ hai, 26/8/2013, 08:43 (GMT+7)

Rất nhiều trường hợp, sự thật không nằm trong những điều người ta nói. Nhưng sự thật có thể được tiết lộ qua những biểu hiện rất nhỏ hoặc rất tế nhị trên khuôn mặt.

Bằng cách quan sát những biểu hiện trên khuôn mặt, bạn có thể hiểu rõ tâm lý của người đối diện.

Trong công việc bán hàng , nếu có được những kỹ năng quan sát này, sẽ giúp bạn hiểu rõ khách hàng hơn để đáp ứng nhu cầu của họ hay tiết kiệm thời gian của chính mình.

Theo Ái Mỹ-Nhượng quyền Việt Nam

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo