Thứ năm, 30/6/2022 | 08:48 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Ngày ấy - Bây giờ Bí mật đồng tiền Căng thẳng Nga - Ukraine ĐHĐCĐ 2022 Kết quả kinh doanh quý I/2022
Thứ tư, 15/6/2022, 10:00 (GMT+7)

Venezia Beach - Sức hút đến từ những chỉ số ấn tượng

Thu Hằng Thứ tư, 15/6/2022, 10:00 (GMT+7)

Hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng 72 ha, có 6 km biển – sông – kênh hồ

Venezia Beach là gạch nối giữa hai thủ phủ du lịch lớn nhất phía Nam khi là điểm cuối của BRVT và điểm đầu của Bình Thuận. Theo thống kê năm 2019, Bà Rịa - Vũng Tàu đón gần 16 triệu lượt du khách và Bình Thuận đón 6,4 triệu lượt, lớn bậc nhất khu vực phía Nam. Vị trí này giúp nơi đây đón trọn hơn 22 triệu lượt du khách và còn tăng cao trong những năm tới nhờ sự hoàn thiện của giao thông hạ tầng và hình thái thủ phủ 5 sao duy nhất phía Nam.

Cung đường biển Bình Châu - Hồ Tràm không nhiều dự án có quy mô lớn đủ thiết lập hệ sinh thái “all-in-one”. Với quy mô 72 ha, Venezia Beach là nơi nhà ở gắn liền với vô số dịch vụ vui chơi giải trí, trải nghiệm, nghỉ dưỡng, thể thao trên biển .... trọn vẹn trong một bước chân.

picture180-5863-1655196757.jpg

Hệ sinh thái “all-in-one” với địa thế thủy bao biển sông kênh hồ hội tụ

Đô thị biển cung cấp ra thị trường 681 sản phẩm thấp tầng, 6 block căn hộ, 80 căn siêu biệt thự biển, 1 khách sạn 5 sao. Đáng chú ý, 93% tổng số sản phẩm được đặc quyền sở hữu lâu dài tạo ra ưu thế vượt trội trong bối cảnh dự án mặt tiền biển tại Việt Nam đa số sở hữu có thời hạn.

Theo khảo sát, 32 km mặt tiền biển hữu hạn trên cung đường Bình Châu - Hồ Tràm nhưng có đến hơn 110 dự án. Do đó, với 1 km mặt tiền biển, Venezia Beach là dự án sở hữu đường bờ biển ấn tượng và dài bậc nhất khu vực.

picture236-7891-1655196758.jpg

Venezia Beach sở hữu 1 km mặt tiền biển trên bờ biển được CNN bình chọn đẹp nhất hành tinh.

Nơi đây còn được ấp ôm bởi 1,1 km mặt tiền sông, tạo nên sự giao thoa hiếm có giữa một bên là hình thái BĐS biển, một bên đậm chất sinh thái sông nước. Dự án còn có sự kết hợp cùng dòng kênh hồ len lỏi khắp đô thị biển dài 4km tạo ra vị thế thủy bao duy nhất trong khu vực.  

Tiên phong kiến tạo xu hướng “HomeResort” với giá trị 3 trong 1 rất đặc biệt

Lần đầu tiên tại Việt Nam, định nghĩa HomeResort đúng nghĩa được nhà phát triển Hưng Vượng Developer kiến tạo với 3 giá trị rất đặc biệt gồm Home - 10 hình thái wellness luxury – Hospitality International.

Trong đó, home – sở hữu lâu dài, nơi nhà đồng thời cũng là resort trong hệ sinh thái du lịch quy mô, giúp khách hàng linh hoạt quyền lưu trú, cho thuê. 6 giá trị wellness cho sức khỏe kết hợp 4 vị thế thủy bao biển – sông – hồ - kênh hội tụ tạo thành 10 hình thái wellness luxury hiếm có trên thị trường BĐS biển, đồng thời có sự góp mặt bởi thương hiệu quốc tế quản lý vận hành. 

Với chiến lược phát triển theo xu hướng “all-in-one”, đưa “nhà” gắn liền với điểm đến thu hút khách du lịch, Venezia Beach tích hợp 16 cụm tiện ích đẳng cấp quốc tế từ vui chơi – mua sắm – giải trí – thể thao biển – hội nghị - du thuyền… chạm đến mọi cảm xúc và nhu cầu của chủ nhân, du khách. Điều này giúp dự án đón đầu dòng du khách dồi dào, giải bài toán níu chân du khách lưu trú dài lâu và quay trở lại nhiều hơn nhờ hệ tiện ích độc đáo, đa dạng, phục vụ 24/7.

picture3-6312-1655196758.png

Tối ưu công suất lưu trú và đảm bảo chất lượng dịch vụ từ đối tác danh tiếng

Đây là một trong số ít dự án có sự góp mặt của cả hai thương hiệu danh tiếng số 1 toàn cầu. là Marriott International và Best Western. Thông qua bề dày kinh nghiệm, đơn vị vận hành là bảo chứng chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, đồng thời là cơ sở để dự án thừa hưởng nguồn khách hàng dồi dào sẵn có – công thức tối ưu khai thác dịch vụ lưu trú.

Ngoài ra, lần đầu tiên, một đô thị biển tiên phong hợp tác với tập đoàn lữ hành danh tiếng Crystal Bay, mở ra thời kỳ dự án nhà ở đồng thời cũng là điểm đến du lịch biển. Hiện Crystal Bay có dữ liệu hơn nửa triệu du khách từ các nước châu Á, châu Âu với 1,800 chuyến bay đón khách về Việt Nam mỗi năm. Hợp tác cùng Crystal Bay chính là cách để Venezia Beach chủ động có dòng du khách ổn định, tăng trưởng đều hàng năm do đơn vị khai thác lữ hành cung cấp.

Đặc quyền X5 dành cho khách hàng

Venezia Beach mang đến dòng lợi nhuận tối ưu cho khách hàng với nhiều đặc quyền hấp dẫn như gói hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn vốn gốc 24 tháng và hỗ trợ chi phí tất toán trước hạn; miễn phí quản lý 2 năm đầu tiên; tặng 1 năm bảo hiểm nhân thọ mệnh giá 50 triệu đồng, vé khứ hồi và 2 đêm nghỉ dưỡng trị giá 50 triệu đồng, rút thăm may mắn trị giá hàng chục tỷ đồng… Ngoài ra nếu chủ nhân có nhu cầu hợp tác với đơn vị vận hành sẽ nhận về tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận lên tới 90%.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo