Thứ tư, 20/11/2019 | 06:32 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Món Huế đóng cửa Kết quả kinh doanh quý III/2019 Cú lao dốc của FTM Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Chứng quyền có bảo đảm
Thứ ba, 27/11/2012, 15:35 (GMT+7)

VNPT không thay đổi thương hiệu khi chia tay VNPost

Thứ ba, 27/11/2012, 15:35 (GMT+7)

Từ 1/1/2013, Tổng công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost) sẽ chính thức thay đổi đại diện chủ sở hữu từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) sang Bộ Thông tin và Truyền thông.

Và cũng kể từ ngày 1/1/2013, VNPost sẽ chính thức đổi tên thành Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post).

Trao đổi với phóng viên baodautu.vn bên lề sự kiện phát động Tuần lễ VNPT 2012, ông Phan Hoàng Đức, Phó tổng giám đốc VNPT khẳng định, VNPT đã cơ bản hoàn tất việc chuyển đổi chủ sở hữu cho Vietnam Post, chẳng hạn như đã bàn giao đủ vốn điều lệ cho Vietnam Post và hiện vẫn còn một số các thủ tục liên quan khác. Tuy nhiên sẽ đảm bảo hoàn thành việc bàn giao theo đúng thời gian quy định trong quyết định của Thủ tướng, ông Đức cho biết.

Theo Quyết định của Thủ tướng về việc chuyển giao chủ sở hữu của Vietnam Post, hội đồng thành viên VNPT phải thực hiện việc chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu trước ngày 1/1/2013; hoàn thành việc bàn giao đủ vốn điều lệ (8.122 tỷ đồng) cho Vietnam Post trước ngày 31/12/2012; hoàn thành việc phân chia và bàn giao tài sản giữa VNPT và các đơn vị thành viên của Tập đoàn với Vietnam Post trước ngày 31/12/2012.

Còn về việc, liệu VNPT có phải thay đổi tên gọi hay thương hiệu sau khi không còn là đại diện chủ sở hữu của Vietnam Post nữa hay không, ông Đức khẳng định, “tên gọi và thương hiệu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam không có gì thay đổi, vì vấn đề cơ bản nhất là mỗi lần xây dựng thương hiệu là cả một quá trình và cũng phải đầu tư vào đó rất nhiều”.

Ông Đức cũng luận giải thêm, “giống như công ty FPT, thương hiệu ngày đầu xây dựng là gắn với công nghệ thực phẩm, nhưng hiện nay lại là một công ty công nghệ thông tin và thương hiệu của công ty vẫn giữ nguyên”.

Theo Đức Huy - Đầu tư

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo