Chủ nhật, 22/9/2019 | 09:15 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Cổ phần hóa 93 doanh nghiệp Nhà nước Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Bức tranh bất động sản cao cấp Chứng quyền có bảo đảm
Thứ ba, 20/8/2019, 20:46 (GMT+7)

Vietjet chi hơn 7 tỷ đồng đền 2 ngày chậm, hủy chuyến

Theo Tiền Phong Thứ ba, 20/8/2019, 20:46 (GMT+7)

Bộ GTVT vừa trả lời kiến nghị cử tri Bà Rịa - Vũng Tàu về lý do trong 2 ngày 15-16/6/2019, nhiều chuyến bay của Vietjet bị hoãn chuyến nhiều giờ liền...

Theo Bộ GTVT, trong thời gian từ 12-18/6 vừa qua, nhiều chuyến bay của Vietjet bị hủy hoặc chậm chuyến, gây ra bức xúc cho các hành khách. Nguyên nhân, theo Bộ GTVT, do Vietjet đổi phần mềm quản lý thời gian làm việc, nghỉ ngơi của thành viên tổ bay; nhân viên khai thác chưa thành thạo phần mềm mới...

Với trách nhiệm nhà khai thác, Vietjet đã thực hiện các trách nhiệm liên quan, như thông báo cho hành khách, phụ vụ ăn uống, chi phí khách sạn, bồi thường, chuyển chuyến bay, hoàn vé... với hành khách chậm giờ.

Riêng trong 2 ngày 15-16/6, đã có 134 chuyến bay bị chậm giờ, Vietjet đã chi trả 7,25 tỷ đồng tiền hỗ trợ, bồi thường cho hành khách.

Bộ trưởng Bộ GTVT cũng đã tổ chức nhiều cuộc họp để chỉ đạo các cơ quan, đơn vị triển khai các giải pháp nhằm hạn chế tình trạng chậm hủy chuyến bay.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo