Thứ bảy, 4/7/2020 | 17:53 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

EVFTA có hiệu lực Thành phố phía Đông Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Kết quả kinh doanh quý I/2020 Họp ĐHĐCĐ thường niên 2020
Thứ năm, 7/11/2013, 14:03 (GMT+7)

Thêm công ty bán hàng đa cấp vào Việt Nam

Thứ năm, 7/11/2013, 14:03 (GMT+7)

Phương thức kinh doanh của Tupperware là bán hàng trực tiếp, tức bán hàng đa cấp, với hai dòng sản phẩm chính là lưu trữ thực phẩm và chăm sóc cá nhân, trong đó ở Việt Nam hiện tại công ty bán các sản phẩm nhựa gia dụng đựng thực phẩm.

Công ty này đã có giấy phép kinh doanh tại thị trường Việt Nam hồi tháng 6, khai trương văn phòng tháng 11, nhưng vẫn chưa nhận được giấy phép bán hàng đa cấp.

"Hiện tại, chúng tôi mới chỉ có giấy phép bán lẻ và vẫn đang chờ giấy phép bán hàng trực tiếp. Trong thời gian đó, chúng tôi đã tuyển chọn được 50 nhân viên kinh doanh của mình, và sẽ tiếp tục tuyển dụng thêm để đào tạo nhân viên của mình", ông Christian Skroeder, Chủ tịch cấp cao của Tupperware Brands khu vực châu Á Thái Bình Dương, nói.

Các sản phẩm của công ty này chủ yếu là các bình đựng nước, ly nước uống, hộp bảo quản thực phẩm…

"Ở Indonesia, Tupperware có khoảng 12.000 phụ nữ bán hàng cho công ty, và tôi mong muốn điều tương tự sẽ được thực hiện ở Việt Nam", ông Skroeder nói.

Theo ông Skroeder, doanh thu của Tupperware Brands năm 2012 là 2,6 tỉ đô la Mỹ. 90% doanh số bán hàng trong năm 2012 đến từ bên ngoài nước Mỹ, trong đó thị trường châu Á Thái Bình Dương đóng góp khoảng 31% doanh thu của tập đoàn.

Công ty này có giá trị vốn hóa theo giá thị trường khoảng 4,87 tỉ đô la Mỹ, và giá cổ phiếu hiện tại ở mức 89,11đô la Mỹ.

Theo TBKTSG

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo