Thứ ba, 24/11/2020 | 21:19 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Bầu cử tổng thống Mỹ 2020 Kết quả kinh doanh quý III/2020 Doanh nhân Việt Nam BĐS khu công nghiệp 20 năm thị trường chứng khoán Việt Nam
Thứ hai, 18/12/2017, 11:48 (GMT+7)

Thế Giới Di Động mở cửa hàng thuốc An Khang

Khổng Chiêm Thứ hai, 18/12/2017, 11:48 (GMT+7)

Trao đổi với NDH, ông Trần Kinh Doanh, Thành viên HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (Mã: MWG) xác nhận công ty đã thực hiện mua lại chuỗi nhà thuốc Phúc An Khang để lấn sân ngành dược. Thương vụ đã được hoàn tất và Thế Giới Di Động đã mở cửa hàng mới của chuỗi này với cái tên khác: Nhà thuốc An Khang.

Đây là lần đầu tiên, đại diện Thế Giới Di Động khẳng định việc mua lại chuỗi nhà thuốc Phúc An Khang. Trước đó, thị trường có nhiều đồn đoán và một số công ty chứng khoán đã ra báo cáo phân tích về khả năng này.

Trên tài khoản facebook Nguyennam, hình ảnh nhà thuốc An Khang được chụp lại với hình nền màu xanh làm chủ đạo cùng logo của Thế Giới Di Động.

Chuỗi nhà thuốc Phúc An Khang được thành lập từ tháng 5/2006 với 14 nhà thuốc hoạt động tại TP Hồ Chí Minh. MWG có kế hoạch mở rộng sang bán lẻ dược phẩm, mục tiêu có khoảng 50 hoặc 60 cửa hàng trong năm sau, theo báo cáo HSC.

Cùng với việc M&A chuỗi bán lẻ, MWG cũng đã tiến hành mua cổ phần Công ty Trần Anh (Mã: TAG). Ông Doanh cho biết MWG đã vào tiếp quản, hệ thống IT, kế toán... và gửi nhân sự chủ chốt tham gia vận hành Trần Anh. Theo dự kiến, trong 1 - 2 năm đầu, MWG giữ nguyên thương hiệu Trần Anh, sau đó sẽ có phương án khác.

Tổng mức đầu tư thực hiện M&A của MWG năm 2017 là 2.500 tỷ đồng.

Khổng Chiêm

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo