Thứ bảy, 22/1/2022 | 23:49 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Nhìn lại 2021 Kết quả kinh doanh quý IV/2021 Cuộc khủng hoảng thanh khoản tại Evergrande Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới
Thứ năm, 13/1/2011, 17:23 (GMT+7)

Tesco coi Việt Nam là một thị trường tiềm năng

Thứ năm, 13/1/2011, 17:23 (GMT+7)

Người dân mua hàng hóa tại siêu thị. (Ảnh: Trần Việt/TTXVN)

Tập đoàn bán lẻ Tesco lớn nhất nước Anh đang xem xét khả năng tiến hành hoạt động tại Việt Nam nhằm thực hiện mục tiêu nâng sự hiện diện trên các thị trường thế giới lên 15 nước.

Theo tin trên mạng banmoco.co.uk, Tesco quan tâm nhiều đến Việt Nam, một nền kinh tế mới nổi.

Trong một buổi thuyết trình về chiến lược kinh doanh của Tập đoàn, Tesco coi Việt Nam là một thị trường tiềm năng, với dân số 87 triệu người và có một thị trường bán lẻ hiện trị giá khoảng 4 tỷ bảng.

Ngoài ra, kinh tế Việt Nam tăng trưởng 8% vào năm 2009 và thu nhập bình quân đầu người đã vượt quá 1.000 USD năm 2010.

Tuy Tesco chưa có tuyên bố gì ngay về vấn đề này, nhưng nhà bán lẻ này đã hé lộ ý định mở rộng địa bàn kinh doanh ở Đông Nam Á trong một số đánh giá gần đây. Trong đó nêu rõ việc kinh doanh của công ty ở thị trường mới mở năm ngoái là Trung Quốc và Hàn Quốc đều rất thành công.

Hiện nay Tesco đang chú ý tới những thị trường bán lẻ còn chưa phát triển ở Việt Nam, Philippines và Indonesia, với tổng dân số lên đến gần 400 triệu người.

Theo Ngân Bình - Vietnam+

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo