Thứ ba, 22/9/2020 | 20:38 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

BĐS khu công nghiệp 20 năm thị trường chứng khoán Việt Nam 25 năm Việt - Mỹ Kết quả kinh doanh quý II/2020 EVFTA có hiệu lực
Thứ năm, 18/1/2018, 14:37 (GMT+7)

PNJ tăng vốn công ty con lên gấp 3 trong quý I

Trần Ngọc Tùng Thứ năm, 18/1/2018, 14:37 (GMT+7)

Cụ thể, HĐQT của PNJ đã thông qua việc tăng vốn điều lệ của công ty con - Công ty TNHH MTV Thời trang CAO từ 10 tỷ đồng lên 30 tỷ đồng trong quý I/2018.

Theo nhận định của CTCK VPBank, PNJ tiếp tục mở mới 67 cửa hàng trong năm 2018 nâng tổng số cửa hàng trên toàn hệ thống của PNJ lên con số 330 và hướng đến con số 500 vào năm 2020.

Trên thị trường, thị phần của PNJ trong năm 2017 ước đạt 27,0%, tăng 0,5% so với cùng kỳ. Đối thủ cạnh tranh chính của PNJ là Doji và Bến Thành Jewellery (với thương hiệu Precita), sản phẩm từ những thương hiệu này có giá thành và mẫu mã khá cạnh tranh nhưng hệ thống phân phối lại chưa có quy mô lớn như PNJ.

VPBS cho rằng thị phần của PNJ trong năm 2018 có thể tăng lên mức 28% và đạt 30,4% trong năm 2020 nếu tiến độ mở cửa hàng đúng theo kế hoạch khi thị trường đang tăng trưởng tốt.

Năm 2017, VPBS dự báo tổng doanh thu hợp nhất của PNJ đạt 10.901 tỷ đồng, tăng 26,5% so với cùng kỳ năm trước. Lãi ròng ước đạt 675,9 tỷ đồng, tăng 50% theo năm. EPS năm 2017 ước đạt 6.405 đồng/cổ phiếu.

Lê Hải

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo