Thứ hai, 17/2/2020 | 17:57 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Basel II với ngân hàng Việt Kết quả kinh doanh 2019 Dự báo chứng khoán 2020 Toàn cảnh kinh tế 2019
Thứ hai, 3/2/2020, 14:00 (GMT+7)

Pharmacity nhận đầu tư 31,8 triệu USD từ đối tác

Thu Hằng Thứ hai, 3/2/2020, 14:00 (GMT+7)

Pharmacity, nhà bán lẻ dược phẩm hàng đầu Việt Nam, vừa công bố gọi vốn thành công 730 tỷ đồng (tương đương 31,8 triệu USD) từ vòng Series C. Trong năm 2019, Pharmacity ghi nhận mức tăng doanh thu gần 130% so với 2019, cũng như mở thêm 95 cửa hàng, nâng tổng số điểm bán lên 252.

Theo thông tin từ lãnh đạo doanh nghiệp, hiện số lượng đăng ký chương trình thành viên Extracare của Pharmacity hiện đạt khoảng 2,1 triệu khách hàng. Đây có thể xem là bằng chứng cho thấy sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu. Bên cạnh đó, với việc liên tục cho ra đời các sản phẩm mới mang nhãn Pharmacity và các sản phẩm độc quyền chất lượng cao, giá cả phải chăng trong năm 2019, Pharmacity đã ngày càng đem đến những sự lựa chọn đa dạng và tối ưu cho người tiêu dùng.

83484283-1875451569246237-2228-7667-6983

Trong tuần cao điểm dịch cúm do virus Corona, chuỗi nhà thuốc đã phục vụ khoảng 3 triệu khẩu trang y tế Pharmacity đến tay khách hàng với giá không đổi.

Nguồn vốn 31,8 triệu USD vừa nhận được có thể coi là tiền đề cho sự phát triển của Pharmacity trong thời gian tới. Dự kiến trong năm 2020, chuỗi bán lẻ dược phẩm này đặt mục tiêu mở mới 350 cửa hàng và đạt con số 1.000 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2021. Việc mở rộng mạng lưới cũng như mảng kinh doanh dự kiến giúp đưa doanh thu của Pharmacity năm nay lên mức hơn 3.000 tỷ đồng, theo kế hoạch được công ty đề ra. Doanh thu dự kiến cũng sẽ tăng hơn 230% so với năm 2019.

Bên cạnh thành công của đợt gọi vốn Series C, cuối năm 2019, Pharmacity đã phát hành thành công 150 tỷ đồng trái phiếu với lượng đăng ký mua vượt lượng phát hành, một lần nữa cho thấy niềm tin của nhà đầu tư đối với sự tăng trưởng vượt bậc của Pharmacity.

Về nhãn hàng Pharmacity và các sản phẩm độc quyền, đây là một trong những kế hoạch lâu dài, đã được Pharmacity hoạch định rõ những năm gần đây. Với các sản phẩm tiện dụng như khẩu trang, khăn giấy, khăn ướt, nước rửa tay… giá cạnh tranh và chất lượng đảm bảo, các sản phẩm mang nhãn Pharmacity đã ngày càng được khách hàng tin dùng. Trong tuần cao điểm dịch cúm do virus Corona vừa qua, chuỗi nhà thuốc đã phục vụ khoảng 3 triệu khẩu trang y tế Pharmacity đến tay khách hàng với giá không đổi. Công ty cũng tiếp tục cam kết không tăng giá đối với tất cả các sản phẩm phục vụ phòng chống dịch bệnh từ virus Corona.

Với định hướng rõ ràng nêu trên, Pharmacity một lần nữa khẳng định với các nhà đầu tư tầm nhìn đúng đắn về việc ngày càng nâng cao chất lượng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam bằng chính các sản phẩm mang nhãn Pharmacity của mình.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo