Thứ năm, 22/8/2019 | 11:31 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý II/2019 Bức tranh bất động sản cao cấp Trào lưu homestay Điện mặt trời trước 30/6 Chứng quyền có bảo đảm
Thứ năm, 18/4/2019, 13:34 (GMT+7)

McDonald's khai trương cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội

Nguyễn Thị Diệu Tuyết Thứ năm, 18/4/2019, 13:34 (GMT+7)

Ngày 17/4, McDonald’s chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 ở Hà Nội tại số 2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, quận Thanh Xuân. Cửa hàng nằm ở vị trí rất gần với Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C Thăng Long và tòa nhà Hanoi Landmark 72 tầng, cùng các trục đường huyết mạch như đường cao tốc Phạm Hùng, đường Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương, tập trung đông đảo dân cư.

Với diện tích sử dụng hơn 400 m2, nằm dưới chân tòa nhà Diamond Flower, nơi tập trung nhiều công ty, văn phòng và tập thể dân cư dân trí cao, McDonald’s Hoàng Đạo Thúy kỳ vọng đáp ứng được nhu cầu lớn của khách hàng tại khu vực này.

Khi tới McDonald’s Hoàng Đạo Thúy, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ đặt hàng tự động qua máy – Self Ordering Kiosk, dịch vụ phục vụ tại bàn và được nhân viên chăm sóc trải nghiệm khách hàng GEL hỗ trợ bất khi nào cần thiết.

Nhiều khách hàng đến tham dự lễ khai trương McDonald’s Hoàng Đạo Thúy.

Trước đó, cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội được McDonald's khai trương vào đầu tháng 12/2017 với mặt tiền trên hai con phố lớn Hàng Khay và Hàng Bài, ngay cạnh Hồ Gươm.

Đại diện McDonald's Việt Nam cho biết, sau cửa hàng đầu tiên, công ty đã dành rất nhiều thời gian để hiểu hơn về thói quen tiêu dùng của thị trường Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung. Nhờ đó, McDonald’s có thể đưa ra những thực đơn, món ăn, chương trình khuyến mãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách phù hợp nhất, nhận được sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Chuỗi đồ ăn nhanh này cũng khẳng định sẽ đầu tư phát triển mạnh tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác tại miền Bắc trong thời gian tới.

“Trong 2 năm 2017-2018, chúng tôi dành nhiều thời gian vào tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân tài. Vì khi mở rộng mạng lưới nhà hàng, con người - những quản lý và nhân viên trực tiếp vận hành nhà hàng sẽ là yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của một cửa hàng. Tiếp theo đó là chúng tôi nghiên cứu và cho ra đời thành công những món mới theo chiến lược “Bản địa hóa” – những món ăn phù hợp với khẩu vị của người Việt hơn, có giá phải chăng và mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng “vàng” theo tiêu chuẩn McDonald’s toàn cầu. Sau gần 2 năm, đội ngũ nhân viên, thực đơn món ăn đã hoàn chỉnh, giờ là lúc chúng tôi sẽ liên tục mở các cửa hàng mới để phục vụ khách hàng”, đại diện McDonald's Việt Nam chia sẻ.

Thu Hằng

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo