Chủ nhật, 25/8/2019 | 07:15 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý II/2019 Bức tranh bất động sản cao cấp Trào lưu homestay Điện mặt trời trước 30/6 Chứng quyền có bảo đảm
Thứ sáu, 18/1/2019, 10:40 (GMT+7)

Lợi nhuận 2018 của Digiworld cao nhất 4 năm lên 109 tỷ, tăng trưởng 39%

Khổng Chiêm Thứ sáu, 18/1/2019, 10:40 (GMT+7)

CTCP Thế Giới Số - Digiworld (Mã: DGW) cho biết năm 2018, doanh thu đạt 5.943 tỷ đồng, tăng 56% năm trước. Trong đó, ngành hàng máy tính xách tay và máy tính bảng chiếm tỷ trọng lớn nhất, tương đương 40%; điện thoại di động, chiếm 39,6%. Các mảng như thiết bị văn phòng, hàng tiêu dùng cũng có sự tăng trưởng tốt so với năm trước, lần lượt 48% và 50%.

Đơn vị: tỷ đồng

Lợi nhuận sau thuế năm 2018 đạt 109,2 tỷ đồng, tăng 39% cùng kỳ. Đây là con số lãi cao nhất trong 4 năm gần nhất, tính từ 2015.

Đơn vị: tỷ đồng

Như vậy, Digiworld vượt 26% kế hoạch doanh thu và 8% kế hoạch lợi nhuận đề ra từ đầu năm.

Cho năm 2019, Digiworld đặt mục tiêu doanh thu thuần 7.150 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 137 tỷ đồng, tăng lần lượt 20% và 25% so với kết quả thực hiện năm trước. Trong đó, mảng hàng tiêu dùng tăng trưởng mạnh nhất, tăng 367% trong khi mảng máy tính đi ngang.

Đơn vị: tỷ đồng

Ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty cho biết kế hoạch 2019 được lập dựa trên những hợp đồng có sẵn hoặc các hợp đồng khả năng được ký trong năm nay.

Cũng trong sáng nay (18/1), Digiworld và Nestle Việt Nam ký hợp đồng chiến lược phát triển thị trường cho sản phẩm dinh dưỡng y học như Nutren Junior giải quyết tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em, Nutren Diabetes giúp bệnh nhân tiểu đường, Nutren Boost Optimum cho người già chăm sóc dinh dưỡng…

Theo thỏa thuận hợp tác, Digiworld sẽ trở thành nhà phân phối tổng độc quyền cho dòng sản phẩm dinh dưỡng y học của Nestle Việt Nam. Công ty sẽ chịu trách nhiệm mở rộng thị trường, phân phối sản phẩm trong các kênh y tế, bệnh viện, nhà thuốc, phòng mạch và các kênh phân phối hiện tại của Digiworld.

Khổng Chiêm

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo