Thứ bảy, 16/11/2019 | 08:24 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Món Huế đóng cửa Kết quả kinh doanh quý III/2019 Cú lao dốc của FTM Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Chứng quyền có bảo đảm
Thứ năm, 13/12/2012, 08:43 (GMT+7)

Kinh doanh khó khăn, Avon muốn rời khỏi Việt Nam

Thứ năm, 13/12/2012, 08:43 (GMT+7)

Hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới Avon Products Inc cho biết, sẽ cắt giảm khoảng 1.500 việc làm trên toàn thế giới và sẽ rút khỏi thị trường Hàn Quốc và Việt Nam do tình hình kinh doanh gặp khó khăn.

Tháng trước, Avon, tập đoàn kinh doanh theo hình thức bán hàng trực tiếp lớn nhất thế giới, vừa tuyên bố cắt giảm gần 74% cổ tức và công bố các biện pháp nhằm cắt giảm hàng trăm triệu đô la chi phí trong vài năm tới do doanh nghiệp này liên tục phải đối mặt với khó khăn trên một số thị trường chính.

Avon muốn rời khỏi Việt Nam. Ảnh minh họa, nguồn: Internet

Theo tính toán của Avon, đợt tái cấu trúc gần đây của tập đoàn tiêu tốn khoảng từ 80 đến 90 triệu USD trước thuế, trong đó, khoảng 50 đến 60 triệu sẽ được ghi nhận trong quý 4/2012 này.

Chi phí sản xuất tăng cao, trong khi tỷ giá hối đoái liên tục biến động theo chiều hướng bất lợi và nhiều vấn đề nảy sinh tại các thị trường chính như Brazil, Mỹ và Nga đã làm kết quả kinh doanh của Avon trong quý 3 giảm mạnh.

Avon cho biết, hãng sẽ tiếp tục đưa ra các biện pháp nhằm nỗ lực cắt giảm chi phí trong thời gian tới.

Avon là một trong những tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới với doanh thu hằng năm đạt trên 8 tỷ đô la Mỹ. Là tập đoàn kinh doanh theo hình thức bán hàng trực tiếp, Avon giới thiệu các sản phẩm làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ trên hơn 100 quốc gia thông qua hơn 5 triệu đại diện bán hàng độc lập của mình trên toàn thế giới.

Chủng loại sản phẩm của Avon rất đa dạng và phong phú như các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, nước hoa, chăm sóc cá nhân, trang sức, phụ kiện thời trang,..

Tại Việt Nam, Avon chính thức có mặt vào tháng 4 năm 2004 – quốc gia thứ 12 tại Châu Á – Thái Bình Dương như một khẳng định cho chiến lược mở rộng kinh doanh của mình. Ngoài 2 chi nhánh lớn tại Tp.HCM và Hà Nội, Avon còn mở rộng mạng lưới các văn phòng đại diện, trung tâm giao nhận hàng hóa trên khắp cả nước.

Trần Thúy - NDH

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo