Thứ bảy, 29/1/2022 | 17:25 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Nhìn lại 2021 Kết quả kinh doanh quý IV/2021 Cuộc khủng hoảng thanh khoản tại Evergrande Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới
Thứ bảy, 20/11/2021, 10:21 (GMT+7)

Khai trương chuỗi cửa hàng BlueJi, MWG lấn sân lĩnh vực trang sức

Tường Như Thứ bảy, 20/11/2021, 10:21 (GMT+7)

Thế Giới Di Động – công ty con của Đầu tư Thế Giới Di Động (HoSE: MWG) thông báo khai trương chuỗi cửa hàng BlueJi. Đây là chuỗi mới tập trung vào mặt hàng mắt kính hàng hiệu và trang sức cho cả người lớn và trẻ em. Cả hệ thống 5 siêu thị thuộc chuỗi BlueJi đi vào hoạt động từ ngày 20/11, chủ yếu tại TP HCM.

mwg-blueji-5954-1637378304.png

Nguồn: Thế Giới Di Động

Doanh nghiệp cho biết chuỗi phục vụ cho mọi khách hàng từ nam, nữ hay cả trẻ em với nhiều loại mắt kính thời trang của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Puma, Klenin, Guess,... Đồng thời, trang sức các loại như nhẫn, bông tai, dây chuyền, vòng tay,... cũng được bày bán tại BlueJi. Tuy nhiên, do mới thành lập, đơn vị chưa chưa áp dụng hình thức mua online, cũng như chưa hỗ trợ giao hàng, chuyển hàng ngoài TP HCM.

Tại buổi gặp gỡ giới phân tích gần đây, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Thành viên HĐQT MWG, Tổng giám đốc Công ty Thế Giới Di Động chia sẻ qua dịch bệnh, doanh nghiệp nhận thấy có cơ hội đưa ra chuỗi mới với sản phẩm khác hoàn toàn so với trước đây, triển khai mô hình shop in shop hay dành một khoảng riêng trong cửa hàng TGDĐ/ĐMX bán xe đạp, đồng hồ, mắt kính… để gia tăng hiệu quả.

Trước đó, Thế Giới Di Động đã cho ra mắt chuỗi Topzone đánh vào các mặt hàng của Apple. Ngoài ra, đơn vị còn ấp ủ các chuỗi khác như BlueSport - quần áo thể thao, phụ kiện, đồng hồ thông minh và xe đạp thể thao, BlueKids - sản phẩm dành cho mẹ và bé, BlueFashion - thời trang.

Trong bối cảnh mảng điện thoại, điện máy đã bão hòa, tốc độ tăng trưởng không còn cao, chuỗi Bách Hóa Xanh cũng chỉ duy trì và phát triển ở khu vực hiện hữu, thì các thử nghiệm mới với chuỗi mới kỳ vọng sẽ tạo đột phát cho MWG trong tương lai.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo