Thứ năm, 1/10/2020 | 08:17 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

BĐS khu công nghiệp 20 năm thị trường chứng khoán Việt Nam 25 năm Việt - Mỹ Kết quả kinh doanh quý II/2020 EVFTA có hiệu lực
Thứ tư, 28/3/2018, 19:45 (GMT+7)

Interfood tính bỏ 200.000 USD mua đứt thương hiệu Wonderfarm

Lê Văn Huy Thứ tư, 28/3/2018, 19:45 (GMT+7)

CTCP Thực phẩm Quốc tế (Interfood) vừa đưa ra đề xuất dự kiến đưa đến Đại hội đồng cổ đông về việc chấp thuận cho Công ty được mua lại thương hiệu “Wonderfarm” và các thương hiệu khác mà công ty đang thuê của Công ty Wonderfarm Biscuits and Confectionery Sdn. Bhd đã được đăng ký tại các nước và các vùng lãnh thổ trên thế giới.

Theo đó, Interfood dự kiến sẽ bỏ ra tối đa 200.000 USD (khoảng gần 4,6 tỷ đồng) cho thương vụ chuyển nhượng này nhằm chấm dứt việc thuê thương hiệu nói trên.

Wonderfarm nổi tiếng tại Việt Nam với thương hiệu trà bí đao

Ngoài ra tại đại hội sắp tới, Interfood cũng đề xuất với hội đồng cổ đông việc được phép điều chỉnh các khoản vay nội bộ không tài sản đảm bảo với tổng hạn mức tín dụng tương đương 8,2 triệu USD cấp cho CTCP Thực phẩm Ava xuống còn 5 triệu USD phù hợp với tình hình hoạt động của CTCP Thực phẩm Ava.

Đề xuất chấp thuận thông qua việc từ nhiệm vị trí thành viên HĐQT của các ông Toru Yamasaki, Hajime Kobayashi và Hirotsugu Otani, việc từ nhiệm vị trí thành viên BKS của ông Koji Kodama. Cả bốn thành viên này đều có nhiệm kỳ đến năm 2020.

Năm 2018, Interfood đặt kế hoạch doanh thu dự kiến 1.658 tỷ đồng (tăng 9%), lãi trước thuế trong năm ước khoảng 100 tỷ đồng.

Bạch Mộc - Theo Kinh tế & Tiêu dùng

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo