Thứ tư, 23/9/2020 | 04:09 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

BĐS khu công nghiệp 20 năm thị trường chứng khoán Việt Nam 25 năm Việt - Mỹ Kết quả kinh doanh quý II/2020 EVFTA có hiệu lực
Thứ năm, 2/8/2018, 12:41 (GMT+7)

Infographic: 10 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam

Lê Văn Huy Thứ năm, 2/8/2018, 12:41 (GMT+7)

Forbes Việt Nam vừa công bố 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam năm 2018 với tổng giá trị gần 8,1 tỷ USD, tăng khoảng 50% so với danh sách 1 năm trước đó.

Xét về cơ cấu nhóm ngành, so với danh sách năm ngoái, không có thay đổi nhiều. Nhóm doanh nghiệp hàng tiêu dùng vẫn chiếm số lượng lớn, nhưng nhóm tài chính - ngân hàng đã thu hẹp khoảng cách do ngày càng có nhiều ngân hàng niêm yết trên sàn chứng khoán. Nhóm công nghệ - viễn thông bên cạnh ba gương mặt cũ, có thêm VinaPhone và VNPT.

Đáng chú ý là top 10 công ty hàng đầu có sự xáo trộn lớn với 3 thương hiệu mới được bổ sung là VNPT, Vinhomes và Vinaphone. Tổng giá trị của top 10 năm nay gần 6,07 tỷ USD, tăng hơn 50% so với top 10 năm ngoái.

Huy Lê

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo