Thứ tư, 28/7/2021 | 04:42 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý II/2021 Nhìn lại kinh tế 6 tháng đầu năm 2021 Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới Đầu tư hạ tầng vùng ĐBSCL
Thứ sáu, 18/8/2017, 15:45 (GMT+7)

Giày Juno đặt tham vọng 3 năm nữa bán ra toàn cầu

Trần Thị Mỹ Hà Thứ sáu, 18/8/2017, 15:45 (GMT+7)

Ông Đinh Anh Huân, Chủ tịch của Juno, người không xa lạ trong giới làm ăn kinh doanh ở Việt Nam tại buổi họp báo giới thiệu bộ sưu tập Juno và Tóc tiên, Free fall collections 2017 khẳng định, chắc chắn ba năm nữa, thương hiệu Juno sẽ có mặt trên toàn cầu. Cách thức là khách hàng sẽ đặt hàng trực tuyến qua website www.juno.vn, chọn mẫu hoặc tự thiết kế một đôi giày cho mình và chờ hai tuần sau là sẽ có hàng.

Ông Huân cho biết, để đạt được mục tiêu này thì phải “có thực mới vực được đạo”. Theo đó, mục tiêu của thương hiệu này là sẽ bán được 50 triệu đôi giày vào năm sau, 2018 khi số lượng cửa hàng lên con số 120. Số lượng này đã tăng gấp đôi so với năm nay, 2017.

Qua đây, Juno sẽ đủ nguồn lực để xây thêm một nhà máy mới có công suất 200.000 đôi giày/tháng, kết hợp với chuỗi cung ứng để đạt được tốc độ giao hàng nhanh nhất.

“Zara cứ hai tháng họ đưa được một sản phẩm mới ra thị trường. Chúng tôi quyết tâm sau hai tuần mẫu xuất hiện trên internet thì sẽ có sản phẩm”, ông Huân nói.

Ông cũng cho rằng, những khác biệt mà Juno đã tạo nên thời gian qua là tốc độ nhanh, giày êm, giá hợp lý… cùng nhà máy đủ quy mô sẽ giúp thương hiệu này đa dạng được chất liệu, mẫu mã, thiết kế, nguồn lực để theo kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu thị trường.

Còn với thị trường trong nước, Juno dự kiến sẽ mở thêm nhiều cửa hàng, đạt 80 điểm khi kết thúc năm 2017 (hiện tại là 60 cửa hàng ở 14 tỉnh thành) và lên mức 120 vào năm 2018, lên 250 vào năm 2020 để đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện lợi của khách hàng. Bên cạnh đó cũng tiếp tục phát triển các kênh bán hàng (website, tổng đài điện thoại, facebook, zalo…) và giao hàng trong vòng 24 giờ.

Juno là thương hiệu giày và túi xách tham gia thị trường từ năm 2015 sau khi nhận được đầu tư từ Seedcom, một tập đoàn đầu tư ở nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ, hậu cần, công nghệ và nông nghiệp với hàng loạt công ty như Giaohangnhanh; Con cưng; Cầu Đất Farm...

Theo Minh Tâm - TBKTSG

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo