Thứ năm, 1/10/2020 | 11:52 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

BĐS khu công nghiệp 20 năm thị trường chứng khoán Việt Nam 25 năm Việt - Mỹ Kết quả kinh doanh quý II/2020 EVFTA có hiệu lực
Thứ tư, 3/10/2018, 16:43 (GMT+7)

Giao hàng nhanh Lalamove có mặt tại thị trường Hà Nội

Phạm Thị Minh Tâm Thứ tư, 3/10/2018, 16:43 (GMT+7)

Chia sẻ tại buổi công bố ra mắt thị trường Hà Nội ngày 3/10, ông Nguyễn Đức Lợi - Giám đốc điều hành Lalamove Việt Nam - cho biết cũng giống như các ứng dụng giao hàng nhanh phổ biến hiện nay, Lalamove sẽ kết nối người dùng thông qua ứng dụng di động và cung cấp dịch vụ vận tải bằng cả xe máy, ôtô và xe tải.

Với kinh nghiệm tập trung phát triển dịch vụ vận chuyển riêng cho thị trường nội thành tại 112 thành phố thuộc 7 quốc gia châu Á, ứng dụng đến từ Hong Kong (Trung Quốc) cam kết thời gian hàng hóa tới tay người nhận trong thời gian tối đa 55 phút. Thương hiệu còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận tay (shipper tới tận cửa căn hộ), chọn shipper ưa thích...

Ngoài vận chuyển các loại mặt hàng như thực phẩm, hàng hóa nhỏ gọn tương tự các ứng dụng đang có mặt trên thị trường, Lalamove cũng sẽ cung cấp dịch vụtrong các mảng còn bị bỏ trống như hànghóa số lượng lớn, cồng kềnh (đồ gỗ, nội thất...). Bên cạnh đó, ứng dụng này còn triển khai dịch vụ giao hàng kèm túi giữ nhiệt đối với các sản phẩm cần bảo quản ở nhiệt độ đặc biệt.

Ông Nguyễn Đức Lợi - Giám đốc điều hành Lalamove tại Việt Nam. Ảnh: N.A

Lalamove công bố mức phí vận chuyển ban đầu là 25.000 đồng cho 5 km đầu tiên và 5.000 đồng cho km tiếp theo. Người vận chuyển có thể giao một hay nhiều đơn hàng trên cùng một lộ trình. Để tiện lợi cho quá trình giao vận, ứng dụng cũng hỗ trợ tài xế ứng trước thu hộ, mua hộ tối đa 2 triệu đồng mỗi đơn hàng tại Hà Nội và 3 triệu đồng tại TP HCM.

Tại thị trường Hà Nội, Lalamove đặt mục tiêu sẽ có hơn 10.000 tài xế tham gia thường xuyên với thu nhập trung bình 7 triệu đồng mỗi tháng.

Theo khảo sát của đơn vị điều hành ứng dụng, tới 2020, Việt Nam sẽ có hơn 50 triệu khách hàng mua sắm trực tuyến, tổng doanh thu từ ngành thương mại điện tử sẽ lên đến con số 50,2 tỷ đồng. "Đây là một thị trường lớn đối với các hãng cung cấp dịch vụ giao - nhận tức thời như Lalamove. Thêm vào đó, sau một năm hoạt động ở thị trường TP HCM, chúng tôi có được những tiến triển tốt. Vì thế Lalamove có mặt ở Hà Nội", Philippe Rambaud – Trưởng bộ phận phát triển thị trường Hà Nội của ứng dụng này cho biết.

Gia nhập thị trường mới, Lalamove cho biết theo đuổi chiến lược tập trung vào chất lượng dịch vụ, trong đó trọng tâm là hỗ trợ phát triển cộng đồng shipper Việt Nam. Bởi theo CEO của thương hiệu này, shipper chính là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng - là người phản ảnh dịch vụ, đại diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Được thành lập vào tháng 10/2013, Lalamove là một trong những sản phẩm được hình thành sớm nhất trong khu vực hoạt động trong mảng giao – nhận. Thương hiệu này từng bước triển khai dịch vụ tại nhiều thành phố lớn thuộc nhiều quốc gia châu Á như Hong Kong (Trung Quốc), Singapore, Manila (Philippines), Jarkata (Indonesia), Kuala Lumpur (Malaysia)... Lalamove gia nhập thị trường Việt Nam tháng 9/2017 với việc bắt đầu tại TP HCM.

N.A

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo